:::     :::

สื่อเลี่ยนชี้หงส์ยื่นอลิสซอน-ผู้ดีปัดไม่จริง

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561
2,694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล อดทนกับความไร้น้ำยาของ ลอริส คาริอุส นายด่านมือหนึ่งต่อไปไม่ไหว เมื่อล่าสุดยื่นซื้อ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จอมหนึบ โรม่า สนนราคา 60 ล้าน ยูโร (ราว 53 ล้าน ปอนด์) พร้อมโบนัสอีก 5 ล้าน ยูโร ทว่าวงในท้องถิ่นบอกว่าคลาดเคลื่อน

รานงานจาก 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.เมืองมะกะโรนีถึงสถานการณ์ของ อลิสซอน มือหนึ่ง 'จัลโล่รอสซี่' หลังจากมีข่าวว่า ผอ.กีฬา มอนชี่ ยืนยันพร้อมขายหากมีข้อเสนอน่าสนใจ 

ซึ่งเจ้าแรกที่เสนอดีลคือคู่ค้าเก่าจาก แอนฟิลด์ หลังจากซัมเมอร์ก่อนเคลม โม ซาลาห์ ไปจนยิงระเบิดระเบ้อ มาซัมเมอร์ 2018 ก็ขอซื้อฝีมือจอมหนึบดีกรีทีมชาติบราซิลไปเฝ้าเสาที่แอนฟิลด์ 


คาริอุส ผลงานกู่ไม่กลับ


สื่อดังอ้างว่ายื่นแน่วันนี้

สำหรับรายละเอียดค่าจ้างตกซีซั่นละ 6 ล้าน ยูโร ไม่รวมโบนัสความสำเร็จ ข้อผูกมัด 5 ปี นับว่าสูงกว่าที่ค่ายอื่นอย่าง เรอัล มาดริด หรือ เชลซี เสนอให้เสียอีก 

ทั้งนี้ราคาที่ โรม่า  พร้อมขายคือ 70 ล้าน ยูโร ( 62 ล้าน ปอนด์) ก็ต้องอยู่ที่ขั้นตอนเจรจาว่าจะสามารถหาข้อสรุปตรงไหน ซึ่งหากปิดดีลลงจะกลายเป็นนายด่านค่าตัวแพงสุดโลก 

เหตุผลที่ 'หงส์แดง' ร้อนรนเพราะ 2 เกมอุ่นเครื่อง คาริอุส ทำงานไส้ทั้งรับบอลลอดหว่างขาเข้าประตูระหว่างซ้อมเกมกับ เชสเตอร์ รวมถึงรับบอลยิงอัดกระฉอกจนเสียสกอร์ตีไข่แตก นัดเชือด ทรานเมียร์ 3-2 

วงในบอกไม่มีการยื่นดีลนี้

อย่างไรก็ตามอีกกระแสจาก @MaddockMirror ผู้สื่อข่าวของ เดลี่ มิร์เรอร์ อ้างว่ารายงานจาก อิตาลี ไม่มีมูล ทาง 'หงส์แดง' ยังไม่คิดทุ่มขนาดนั้นเพื่อนายด่านแซมบ้า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})