:::     :::

กูร์กตัวส์ซิวนายทวารยอดเยี่ยมบอลโลก

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561
2,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมโพสต์ลงทวิตเตอร์แสดงความภูมิใจกับการคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของฟุตบอลโลก 2018

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมคว้ารางวัล'โกลเด้น โกรฟ'หรือ ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของศึกฟุตบอลโลก 2018 หลังทำผลงานเหนือกว่าทั้ง อูโก้ โยริส ของ ฝรั่งเศส และ ดานิเยล ซูบาชิช ของ โครเอเชีย ที่ต่างเสียประตูเพิ่มเติมในนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กูร์กตัวส์ โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบจนมีส่วนนำทัพปีศาจแดงยุโรปคว้าอันดับ 3 ซึ่งเป็นการทำผลงานดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบลเยียม นายทวารจากเชลซีทำสถิติคลีนชีต 3 นัดกับ ปานามา และการพบกับ อังกฤษ ทั้งสองเกม ดีกว่า โยริส และ ซูบาชิช 

หลังการคว้ารางวัล'โกลเด้น โกรฟ'อย่างเป็นทางการ กูร์กตัวส์ โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า'หนึ่งในความสำเร็จส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่คุณสามารถทำได้ในฐานะผู้รักษาประตู ดังนั้นจึงน่าภูมิใจกับรางวัลนี้'

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมันเคยคว้ารางวัลนี้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ส่วนผู้รักษาประตูที่เคยได้รับราง'โกลเด้น โกรฟ'มีทั้ง อีเกร์ กาซียาส, จานลุยจิ บุฟฟ่อน, โอลิเวอร์ คาห์น, ฟาเบียง บาร์กเตซ และ มิเชล พรูดอมม์ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด