:::     :::

สื่อเผยกูตินโญ่รอไฟเขียวหลังยื่นสัญชาติโปรตุกีส

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561
5,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนรอไฟเขียวจากฟุตบอลลีกาและสหพันธ์ฟุตบอลสเปนหลังยื่นเอกสารในฐานะนักเตะสัญชาติโปรตุกีส

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนมีโอกาสลงเล่นฤดูกาลหน้าในฐานะนักเตะอียูหลังมิดฟิลด์วัย 26 ปียื่นเอกสารหลักฐานถึงฟุตบอลลีกาและสหพันธ์ฟุตบอลสเปนในฐานะนักเตะสัญชาติโปรตุกีสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

กูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยเป็นนักเตะนอกโควตาอียูของทีมยักษ์กาตาลุนย่าร่วมกับ เปาลินโญ่ และ เยร์รี มีน่า แต่เพื่อช่วยต้นสังกัดมีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะนอกโควตาอียูเพิ่มเติม มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจึงยื่นเรื่องของสัญชาติโปรตุกีสกับสถานกงสุลโปรตุเกสหลังมีคุณสมบัติครบถ้วนจากการแต่งงานกับภรรยาที่ถือสัญชาติโปรตุกีสมานานกว่า 2 ปี 

ก่อนที่ กูตินโญ่ ซึ่งได้สัญชาติโปรตุกีสจะยื่นเอกสารหลักฐานต่างๆถึงฟุตบอลลีกาและสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพื่อแสดงตัวตนว่าเป็นนักเตะอียู เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังดำเนินการลักษณะเดียวกันเกี่ยวกับ การ์ลอส กาเซมีโร่ 

สื่อกาตาลุนย่ารายงานเพิ่มเติมว่าถ้าทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน กูตินโญ่ จะลงเล่นกับบาร์ซ่าในฐานะนักเตะสัญชาติโปรตุกีส ทัพอาซูลกราน่าก็มีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะนอกโควตาอียูซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาคือ วิลเลียน มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของเชลซีที่จะเริ่มเดินหน้าในช่วงสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด