:::     :::

เชอร์แมนชี้ซีฮอว์กส์ยุคหลังเสียอัตลักษณ์

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน ตัวคุมปีก ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส วิจารณ์ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ทีมเก่าแบบแสบๆคันๆ ว่านับจากผ่านเข้าชิงซูเปอร์ โบวล์ เมื่อ 3 ปีก่อน ทีมก็สูญเสียอัตลักษณ์ของตัวเองจนหมดสิ้น

เชอร์แมน คือหนึ่งในผู้เล่นจากชุดเกรียงไกรของ 'เหยี่ยวทะเล' ซึ่งเข้าชิงฯ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 48 และ 49  ทั้งคือสมาชิกเหล่ากองหลังชื่อดัง 'ลีเจี้ยน ออฟ บูม' 

ทว่าจากอายุที่มากขึ้นของแต่ละคน บวกเพดานค่าเหนื่อยล้น ทำให้ ซีแอตเทิ่ล มีการถ่ายเลือดหลังจบฤดูกาล 2017 จนแทบไม่เหลือเค้าเดิม ซึ่งเหตุนี้เองทำให้ เชอร์แมน ยกมาจวกใส่อู่ข้าวเดิม 

"พวกเขาเสียแนวทางของตัวเอง มันก็ง่ายๆแค่นั้น" ตัวคุมปีกของ 'คนตื่นทอง' กล่าวกับ สปอร์ต อิลลัสเตร็ด กับผลงานฤดูกาลก่อนซึ่งพลาดการเพลย์ออฟครั้งแรกนับจากปี 2009 

"เสียอัตลักษณ์ไปแล้ว เมื่อคุณผิดพลาดซ้ำบ่อยครั้งเป็นเวลานานๆ ก็เหมือนขุดหลุมให้ตัวเองตกต่ำไปเรื่อยๆ ต่อให้พยายามกลับเข้ารูปเข้ารอยก็ยากเกินความสามารถเพราะไม่สามารถเติมเต็มหลุมที่ตกลงได้อีก" 

นับเป็นการส่งสัญญาณท้ารบแบบไม่ต้องเผาผีกับทีมเก่า โดยทั้งคู่จะโคจรมาพบกัน 2 ครั้งช่วงเดือน ธ.ค.วันที่ 2 (เยือน เซนจูรี่ ลิงก์ ฟิลด์) และ 16 ธ.ค. (ที่ ลีวายส์ สเตเดี้ยม) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด