:::     :::

แรปเตอร์สยื่นดีลใหญ่แลกคาไวจากสเปอร์ส

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตรอนโต แรปเตอร์ส แฟรนไชส์บาสเกตบอลจากฝั่งตะวันออก แสดงความจริงจังในการคว้าตัว คาไว เลียวเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส เมื่อล่าสุดยื่นข้อเสนอไปแล้ว

การเปิดเผยจาก 'ทีเอสเอ็น' สื่อฯกีฬายักษ์ของ แคนาดา ว่า มาสไซ อูจิรี่ ปธ.บาสเกตบอล โตรอนโต ได้ยื่นข้อเสนออันยากปฏิเสธให้กับ ซาน แอนโตนิโอ 

ทั้งนี้แม้ไม่ได้ระบุว่าคืออะไรแต่เชื่อว่าเป็นผู้เล่นออล-สตาร์ คนใด คนหนึ่งระหว่าง เดอมาร์ เดอโรซาน หรือ คลายน์ ลาวรี่ พร้อมด้วยดราฟท์ รอบแรก อนาคต 2 หน โดยจะบินไปถกกันถึงแอฟริกา 


คาไว โดน แรปเตอร์ส รุกหนัก

เลียวเนิร์ด ออกอาการไม่มีความสุขในถิ่น เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ เมื่อถูกทีมเมตบวกคนในองค์กรมองว่าสำออย จากอาการบาดเจ็บต้นขาขวาที่ทำให้ลงสนามฤดูกาล 2017-18 เพียงแค่ 9 นัด 

แม้ทีมจะมีการเขี่ย โทนี่ ปาร์เกอร์ การ์ดรุ่นใหญ่ซึ่งออกปากโจมตี เลียวเนิร์ด โดยตรง ทว่าก็ดูเหมือนสตาร์วัย 27 กะรัต จะหมดศรัทธาต่อแฟรนไชส์ สเปอร์ส ไปแล้วจึดิ้นหาทางย้ายหนีให้ได้ 

นั่นทำให้ฝ่ายบริหารต้องพิจารณาจัดการดราม่านี้ให้จบ หากเลือกรั้งตัวก็ต้องรีบต่อสัญญาเพราะจ่อหมดช่วงซัมเมอร์ 2019 หรือหากเลือกเทรดก็ควรทำเวลานี้ซึ่งได้ราคาอยู่ โดยมี เลเกอร์ส, คลิปเปอร์ส, เซลติคส์, 76เซอร์ส มีข่าวพัวพันเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด