:::     :::

โอดรีโอโซล่าเปิดตัวมาดริด

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
2,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด พร้อมกับประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติสเปนเปิดตัวในฐานะนักเตะ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ซึ่งแบ็กวัย 22 ปีกล่าวตามสคริปต์ว่าเขาไม่สามารถปล่อยผ่านโอกาสการเซ็นสัญญากับทีมชุดขาวที่เป็นความฝันของนักเตะทุกคนได้ ตามรายงานข่าวจากสื่อทุกสำนักของสเปน 

'ความฝันของนักเตะทุกคนคือการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ผมรู้ว่าการสวมเสื้อตัวนี้ก็เพื่อเป็นผู้ชนะ'แบ็กวัย 22 ปีเผย

โอดรีโอโซล่าเปิดเผยต่อว่าตอนที่ได้รับความสนในจาก เรอัล มาดริด ก่อนที่ทีมชุดขาวจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวอย่างเป็นทางการซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในชีวิตค้าแข้งที่เขาไม่สามารถปล่อยให้มันผ่านไปได้ 


'ผมจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านไป เรามีช่วงหนึ่งในช่วงชีวิตสำคัญใน เรอัล มาดริด เราอยู่ในช่วงเวลาแห่งตำนาน หลายคนคิดว่ามันเป็นเรื่องเหลือเชื่อกับการคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีก 3 ปีติดต่อกันและคว้าแชมป์รายการนี้ 4 จาก 5 ปีหลังสุดและทีมบาสเกตบอลยังประสบความสำเร็จในปีเดียวกันด้วย'

ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด กล่าวในวันแถลงข่าวเปิดแบ็กขวาคนใหม่ว่า'เราคือ เรอัล มาดริด และเราต้องการมากขึ้นเสมอ นี่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่และหนึ่งในนั้นคือ โอดรีโอโซล่า'

ประธานทีมชุดขาวระบุว่า อัลบาโร่ ได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรแต่ด้วยความสัมพันธ์อันดีกับ เรอัล โซเซียดาด ทำให้ทีมชุดขาวประสบความสำเร็จจนคว้าตัวแบ็กดาวรุ่งมาร่วมทีมในที่สุด 'คุณมาจากสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล โซเซียดาด ซึ่งเป็นพันธมิตรของเรา นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันและความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในอาชีพคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด