:::     :::

วิลเชียร์ขอบคุณเอเมรี่เปิดอกเรื่องอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวใหม่ของ เวสต์แฮม กล่าวขอบคุณ อูไน เอเมรี่ นายมหญ่อาร์เซน่อล ที่พูดเปิดใจก่อนตัดสินใจย้ายออกจากทีม

         กองกลางชาวอังกฤษเข้าพบกับกุนซือชาวสเปนเพื่อพูดคุยถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง ซึ่งทางกุนซือปืนใหญ่พูดอย่างตรงไปตรงมาว่าไม่อาจการัยตีตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ ซึ่งสุดท้ายทาง วิลเชียร์ ตัดสินใจอำลาทีมไป แต่ก็ขอบคุณที่เจ้านายคนใหม่ของทีมกล่าวแบบตรงไปตรงมา
         "ผมไม่ได้อะไรและให้ความเคารพในตัว เอเมรี่" วิลเชียร์ กล่าว
         "เขาซื่อตรงกับผมและผมมั่นใจในตอนแรกว่ามันคงจะเป็นการสนทนาที่ยากมากสำหรับผมกับเขาที่เพิ่งมาอยู่กับทีมได้แค่สัปดาห์เดียว"
         "เราได้คุยกันและเขาบอกว่าไม่อาจจะการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมอย่างที่ผมต้องการได้ ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา และผมก็ต้องขอบคุณเขาเรื่องนี้ เขาสามารถบอกผมได้ว่าผมจะได้เล่นแต่ไม่ทำ"

         "ผมอาจจะเซ็นสัญญากับทีมและอยู่ต่อ ซึ่งในช่วงเวลานั้นพวกเขาอาจจะขายผมออกจากทีม ดังนั้นเขาเป็นคนที่มีเกียรติและซื่อสัตย์มากๆกับผมและผมต้องขอบคุณเขาจริงๆ"
         "ผมตัดสินใจย้ายทีมด้วยเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ ผมคิดว่าถึงเวลาแล้ว ผมรู้ดีว่าเขาจะต้องซื้อนักเตะมาเพิ่ม ทีมมีเทรนเนอร์คนใหม่ ผมไม่รู้จักเขา มันแตกต่างกับสมัย อาร์แซน (เวนเกอร์)" 
         "ปีที่แล้วที่ อาร์แซน บอกกับผมว่าผมย้ายทีมได้นะ ทั้งผมและเขารู้ดีว่าเขาเชื่อใจในตัวผมและผมรู้ว่าถ้าผมทำผลงานได้ดีในตอนซ้อมผมจะได้โอกาสลงเล่น และเขาทำแบบนั้นจริงๆ แต่ปีนี้ต่างออกไป มันถึงเวลาแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด