:::     :::

'คลินซี่'ทำนาย'ฟ้า-ขาว'ถอนแค้น'เบียร์'ซิวแชมป์โลก

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
1,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตบุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติ เยอรมัน ฟันธงตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะระเบิดฉากในอีก 8 เดือนข้างหน้าว่าจะเป็นทีมชาติ อาร์เจนตินา?

บนวัย 53 กะรัต อดีตแชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 1990 มองว่าทีม 'อินทรีเหล็ก' บ้านเกิดเป็นตัวเต็งป้องกันแชมป์โลกที่รัสเซียก็จริง แต่เขาศรัทธาในความทะเยอทะยานของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม 'ฟ้า-ขาว'ที่สุมแค้นจากเมื่อ 4 ปีก่อนจะมาทวงคืนทบต้น ทบดอก 

"เป็นงานหินสำหรับ เยอรมัน ที่จะป้องกันตำแหน่งแชมปโลก" 'ฉลามขาว' ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตบิลด์ แมกกาซีนเมืองเบียร์ 

"เราต้องไม่ลืมว่า เมสซี่ กับทีมชาติอาร์เจนตินา ยังแค้นที่พ่ายให้กับ เยอรมัน ในบอลโลกครั้งก่อน พวกเขาไม่อยากให้ประวิตศาสตร์ซ้ำรอย"  

ตำแหน่งแชมป์ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 จากผู้เล่นประสบการณ์น้อยไม่ได้การันตีว่าซัมเมอร์ต่อไปจะได้เฮอีก คลินส์มันน์ เสริมอีกว่า 'อินทรีเหล็ก' ถึงรอบตัดเชื่อที่รัสเซียปีหน้าก็น่าพอใจแล้ว

"หากสามารถพัฒนาความสามารถขึ้นอย่างครั้งก่อน เล่นด้วยความทะเยอทะยาน และกระหายชัยชนะ เหมือนอย่างที่บราซิล สำหรับผมก็ถือสำเร็จตามเป้า"    

โดยตัวเต็งในสายตาของอดีตกองหหน้าคนนี้กลับมาจากอเมริกาใต้ "ปีก่อนผมมีโอกาสได้ชมการแข่งขัน โกปา อเมริกา มากพอๆกับ ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ต้องบอกว่ารายการของอเมริกาใต้ของแท้ อาร์เจนตินา และ ชิลี สู้กันมันคุณภาพสูงกว่าทุกแมตช์ใน ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศสเสียอีก"  

อนึ่งหากคำทำนายของ 'ฉลามขาว' จะแม่นจริงทั้ง อาร์เจนตินา และ ชิลี ต้องเอาตัวรอดจากรอบคัดเลือกให้ได้เสียก่อนเพราะสถานการณ์ในตอนนี้สุ่มเสี่ยงว่าแม้แต่สิทธิ์เป็น 32 ชาติสุดท้ายยังลำบาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด