:::     :::

บอสเก้มั่นเอ็นรีเก้คือคนที่ใช่

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนแสดงความเชื่อมั่นว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะประสบความสำเร็จในฐานะเทรนเนอร์ทัพ'ลา โรฆา'

บีเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 กับแชมป์ยูโร 2012 แสดงความคิดเห็นถึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทัพกระทิงว่าเป็นคนที่มีทั้งความพร้อมและเหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าและอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพิ่งเปิดตัว หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทัพ'ลา โรฆา'ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสฯที่ผ่านมาซึ่งจะคุมทีมกระทิงไปจนถึงศึกยูโร 2020 ซึ่งได้รับแรงหนุนจาก เดล บอสเก้ อดีตเทรนเนอร์ที่เคยประสบความสำเร็จมากที่สุดของทีมชาติสเปนว่าเป็นเทรนเนอร์ที่มีความพร้อมและความเหมาะสมกับตำแหน่งทุกประการ

'เอ็นรีเก้เป็นเทรนเนอร์ที่มีความพร้อมและเขาทราบดีว่าต้องทำอะไรในทุกช่วงเวลา เขาอยู่ในระดับเดียวกับบรรดาเทรนเนอร์ดีที่สุดของสเปนและผมมั่นใจว่าเขามาพร้อมกับความตั้งใจมากที่สุดที่จะทำผลงานออกมาดีที่สุด'เดล บอสเก้กล่าวถึงเทรนเนอร์ทีมกระทิงคนใหม่ 

อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยังมั่นใจว่าทีมกระทิงจะพลิกฟื้นกลับมาประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังอีกครั้งเนื่องจากฟุตบอลสเปนมีรากฐานที่แข็งแกร่งตั้งแต่ระดับรากหญ้าจนถึงระดับอาชีพ

'โครงสร้างของฟุตบอลสเปนมีความแข็งแกร่งมากตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับอาชีพ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับทีมชาติสเปนโดยไม่คำนึงถึงความล้มเหลวในการลงเล่น 3 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ผ่านมา พวกเราผ่านรอบคัดเลือกทุกครั้ง นั่นเป็นสิ่งที่มีคุณค่า แต่เราอาจยังไม่ดีพอสำหรับการลงเล่นรอบสุดท้ายที่มีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวและตอนนี้เราจะต้องเริ่มต้นเล่นรอบคัดเลือกสำหรับศึกยูโรครั้งต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด