:::     :::

เตรียมเปิดโผแรก31ส.ค.เผยมีชื่อในลิสต์70คน

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
2,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดีสำหรับการเปิดโผแรกในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เตรียมพร้อมสำหรับเริ่มงานเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนโดยจะเปิดโผแรกในวันที่ 31 สิงหาคมนี้เพื่อลงเล่นกับ อังกฤษ ที่เวมบลีย์กับรองแชมป์โลก โครเอเชีย ที่เมืองเอลเช่ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 48 ปีระบุว่ามีลิสต์นักเตะอยู่ในมือถึง 70 คน ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอ็นรีเก้ จะประเดิมงานในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนด้วยการนำทัพกระทิงเยือน'เวมบลีย์'เพื่อลงเล่นกับ อังกฤษ ในวันที่ 8 กันยายน ต่อด้วยเกมเปิดสังเวียน'เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่'ของเมืองเอลเช่รับมือรองแชมป์โลก โครเอเชีย ในอีก 3 วันต่อมา โดยจะเปิดโผกระทิงชุดแรกในวันที่ 31 สิงหาคมที่เทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่ระบุว่ามีลิสต์รายชื่อนักเตะถึง 70 คนทีเดียว

'ในหัวของผมมตอนนี้มีรายชื่อ 70 คน บางคนยังไม่มีชื่ออยู่ในนี้ หลายคนมีโอกาสเล็กน้อยและมากสุดเป็นเรื่องปกติ ระหว่างฟุตบอลโลก, ช่วงปรีซีซั่น, ซูเปอร์ คัพ ผมต้องคำนึงถึงหลายสิ่งหลายอย่างก่อนการเริ่มต้นคัดเลือก' เอ็นรีเก้เผย

สเปน ยังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เวลส์ ในวันที่ 11 ตุลาคม ก่อนจะเปิดสังเวียน'เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน'ของเมืองเซบีย่ารับมือ อังกฤษ ในวันที่ 15 ตุลาคม จากนั้นจะยกพลบุกเยือน โครเอเชีย ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด