:::     :::

สิงห์ชุดเยือน!ทองผ่องอำไพ

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
3,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี เปิดตัวเสื้อแข่งเยือนประจำฤดูกาล 2018-19 ออกมาแล้วเลือกใช้สีทองสว่างสดใส ทั้งนี้ยังมี เอแด็น อาซาร์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองเก่งเป็นแบบทั้งที่มีข่าวลือย้ายออกแน่ๆ

การร่วมมือกับผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้ เป็นปีที่สอง โดยหลังจากอวดโฉมเสื้อเหย้าที่มีลวดลายเป็นกรงเล็บกลางลำตัวไปแล้ว ล่าสุดทีมขอเปลี่ยนฉายาจาก 'สิงห์โตน้ำเงินคราม' เป็นทีม 'สิงห์ทองคำ'เมื่อชุดเยือนซีซั่นใหม่ของพวกเขาราศีจับมากๆ 

สำหรับความแตกต่างจากเสื้อแข่งฤดูกาลก่อนก็คือตรงบริเวณคอออกแบบให้โค้งเว้าลึก, สีหลักจากขาวมาเป็นทองสว่างตัดขอบด้วยสีน้ำเงินสด เช่นเดียวกับโลโก้ไนกี้ สวมใส่กับกางเกงสีเดียวกัน 


 


สิงห์บลูส์ยืดเส้น ยืดสาย

ทั้งนี้นายแบบที่มาร่วมถ่ายรูปประชาสัมพันธ์ปรากฎภาพ อาซาร์ ซึ่งมีข่าวพัวกับกับ เรอัล มาดริด, ก็องเต้ ซึ่งเอี่ยว เปแอสเช และ แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันซึ่งมีแววโดนโละ อวดโฉมหมดทำให้เชื่อว่าคงไม่ไปไหน 

สำหรับสนนราคาขายแพงเอาเรื่องเกรดผู้เล่น 126 ปอนด์ (ราว 5,445 บาท) ขณะที่เกรดแฟนบอล 69 ปอนด์ (ราว 2,970 บาท) สั่งจองทางช็อปออนไลน์ 

อนึ่งเวลานี้ เชลซี กำลังอยู่ระหว่างเดินทางมาออสเตรเลียเพื่อเตะกระชับมิตรกับทีม เพิร์ท ลกอรี่ ( 23 ก.ค.) โดยไร้ขุนแข้งจาก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ทำให้ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังจัดทัพได้ไม่เต็มรูปแบบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด