:::     :::

ค่าเหนื่อยแพง!อุปสรรคผีเซ็นเบล

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
7,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกจากสโมสร เรอัล มาดริด คงยากจะได้มาร่วมงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตราบใดที่ยังได้ค่าเหนื่อยมหาศาลขนาดนี้ ตามความเห็นจาก เคร็ก เบลลามี่ อดีตผู้เล่นทีมชาติ เวลส์

ตลอดมา ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยปิดบังว่าอยากได้ปีกวัย 28 กะรัต มาประสานงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทว่าซีซั่นก่อนโดนขวางลำจาก ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ 'ราชันชุดขาว' แต่เวลานี้ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เปลี่ยนโค้ชใหญ่เป็น จูเลน โลเปเตกี ทำให้อนาคตของ เบล ตกในเครื่องหมายคำถามอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เบลลาลี่ ซึ่งให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้กับ 'สตาร์สปอร์ตส์' เชื่อนั่นไม่ใช่เหตุผลเดียว แต่รวมถึงค่าจ้าง เบล ที่สูงถึง 3 แสน ยูโร/สัปดาห์ (ราว 267,830 ปอนด์) เซ็นมาอาจทำลายเพดานค่าเหนื่อยเดิมของ ยูไนเต็ด 


เบล (ซ้าย) ซ้อมโชว์โค้ชใหม่ โลเปเตกี (ขวา) 

"แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถจ่ายค่าจ้างสูงระดับนั้นได้, หน้าไหนก็สู้ไม่ไหว คงมีที่เดียว (เรอัล มาดริด) ซึ่งกระเป๋าหนักพอทำแบบนั้น" 

"ปัจจุบันของเขานี่หล่ะมีศักยภาพจ่ายไหว ฉะนั้นหากจะไปเล่นที่อื่นก็คงต้องลดรายได้เข้าบัญชีตัวเองก้อนโต ... เป็นคุณจะทำไหม?" เบลเลอร์ส ทิ้งท้าย 

อนึ่งแม้ 'ปีศาจแดง' คือสโมสรฟุตบอลมูลค่าสูงสุดจากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ ทว่าผู้เล่นที่รับค่าจ้างเกิน 2.5 แสน ปอนด์/สัปดาห์มีแค่ ปอล ป็อกบา ( 2.9 แสน) และ อเล็กซิส ซานเชซ ( 3.5 แสน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด