:::     :::

มีน่าตัวแปรส่อทำดีลวิลเลี่ยนล่ม!

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561
8,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง โคลอมเบีย คือตัวแปรสำคัญที่จะทำให้การเจรจาซื้อ-ขาย ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เชลซี สำเร็จลุล่วงหรือไม่เนื่องจากปัจจุบันโควตาผู้เล่นต่างชาติเต็มอยู่

ตามกฎของ ลา ลีกา สเปน ที่ส่งรายชื่อผู้เล่นขึ้นทะเบียนได้ 25 คน โดยจำกัดนักเตะนอกสหภาพยุโรปสามราย ปัจจุบันสิทธิ์นั้นเป็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อาร์ตูร์ และ มีน่า 

ซึ่งการที่ 'อาซูลกราน่า' มีข่าวกับ วิลเลี่ยน ปีกบราซิเลี่ยนสังกัด เชลซี โดยพร้อมทุ่ม 63 ล้าน ยูโร กระชากสู่คัมป์ นู คำถามจึงเกิดว่าแล้วจะต้องเขี่ยใครออกไป? ความซวยตกกับ มีน่า กองหลังซึ่งได้ลงเล่นเพียง 5 เกมลีกในฤดูกาลล่าสุด 


วิลเลี่ยน เป้าหมายสำคัญของ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ออกอาการยึกยักไม่ยอมถูกถีบออกจากกาตาลัน แม้มีหลายค่ายสนใจโดยเฉพาะสโมสรต่างแดนหลังฟอร์มเด่นช่วง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 

"ผมได้รับข้อเสนอเข้ามาแต่ผมอยากประสบความสำเร็จกับบาร์ซ่า" แข้งวัย 23 กะรัตกล่าวกับสื่อฯบ้านเกิด 

"ณ ตอนนี้กำลังเพลินกับการพักร้อนและเมื่อเวลามาถึง จะตัดสินใจร่วมกับครอบครัวเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน"

มีน่า ย้ายจาก พัลเมรัส มาอยู่กับ 'บาร์ซ่า' ด้วยค่าตัว 11.8 ล้าน ยูโร เซ็นสัญญาไว้ 5 ปีพร้อมกับตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโรแน่นอนว่าหากเจ้าตัวไม่เต็มใจย้ายออกย่อมส่งปัญหาต่อแผนงานของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ 

อนึ่งยังมีทางออกอีกประการนั่นคือรอการอนุมัติสัญชาติโปรตุกีสตามสิทธิ์สามี-ภรรยา ของ คูตินโญ่ ซึ่งชงเรื่องไปแล้ว โดยหวังให้แล้วเสร็จก่อนเส้นตายตลาดซัมเมอร์ 31 ส.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด