:::     :::

คล็อปป์เผยอนาคตคาริอุสไว้แบบนี้

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยัน ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีม แม้เพิ่งคว้าตัว อาลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลมาด้วยค่าตัวมหาศาลก็ตาม

    สถานการณ์ของ คาริอุส ในถิ่นแอนฟิลด์ต้องสั่นคลอน เพราะนอกจากฟอร์มของเจ้าตัวจะไม่ได้ดีขึ้นเลยนับตั้งแต่ทำผิดพลาดในเกมรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดหงส์แดงก็ทุ่มเงินถึง 67 ล้านปอนด์ กระชากตัว อาลิสซอน มาเฝ้าเสาเป็นสถิติโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตู เพื่อมาทำหน้าที่มือ 1 คนใหม่

    อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เชื่อว่าการที่ภายในทีมมีการแข่งขันจะยิ่งช่วยดึงพรสวรรค์ของนักเตะทุกคนออกมา และเขาก็อยากให้ คาริอุส ได้มีแรงกระตุ้นที่จะงัดฟอร์มเก่งให้ได้

    "แน่นอนว่าอาลิสซอนเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก ดังนั้นเราไม่ควรพูดว่า 'เดี๋ยวคอยดูกันต่อไป' เขาจะมีโอกาสได้ลงเล่นแน่นอน" คล็อปป์กล่าว

    "เขาเป็นมือ 1 ของบราซิล และนั่นทำให้เขามีค่าตัวขนาดนั้น เมื่ออาลิสซอนพร้อม เขาจะได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาให้เรา เราทุกคนต้องช่วยเขาเพื่อให้เขาโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บางทีนั่นอาจจะเป็นหนทางเดียวที่จะสร้างความแตกต่าง แต่สำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเราจำเป็นต้องมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่เคียงข้างเขา ลอริสเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งมากๆ นั่นคือความจริงไม่มีอะไรต้องสงสัย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด