:::     :::

ฮาโบห์ติงรุคกี้เข้าแคมป์แบบปวกเปียก

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาโบห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ให้สัมภาษณ์ติงผู้เล่นรุคกี้ของทีมว่าไม่รู้จักดูแลร่างกายปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนปวกเปียก พอเข้าเทรนนิ่งแคมป์จึงผลงานไม่ได้เรื่อง

กับซีซั่นที่ 11 ฐานะเจ้านายใหญ่ เรฟเว่นส์ บวกถูกคาดหัวหากซีซั่นล้มเหลวอีกคงถูกเด้งทำให้ ฮาโบห์ เข้มงวดเป็นพิเศษ ซึ่งในค่ายเก็บตัวปรีซีซั่นของพวกหน้าใหม่ ทั้ง เฮย์เด้น เฮิร์สท์ และ มาร์ก แอนดรูว์ส ทำสำออยเจ็บเล็กน้อยจึงพักซ้อม จนโค้ขดีกรีแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ หงุดหงิด

"หนึ่งสิ่งที่ผมอยากเตือนพวกคุณ คือการที่ก้าวออกมาจากรั้วมหาวิทยาลัย จะมาทำตัวเหยาะแหยะอย่างเก่าไม่ได้อีกต่อไปแล้ว" เขาให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น 

เทรนนิ่งแคมป์ของพวกรุคกี้ หลายๆคนปวกเปียก

"เราเคยแม้แต่ซ้อมใส่เกราเต็มรูปแบบะ 2 ครั้ง/วัน ด้วยซ้ำ สมาชิกบางคนของทีมทราบ รวมถึงใครซึ่งเล่นในลีก เอ็นเอฟแอล หรือลงแข่งระดับคอลเลจ 10-15 ปีก่อน จะเข้าใจว่าเทรนนิ่งแคมป์มันหนักขนาดไหน" 

"นี่คือช่วงที่ต้องรีดให้ทุกอย่างอยู่ตัว ทั้งเรื่องความฟิต, เสริมสร้างกล้ามเนื้อ, ข้อต่อ, เส้นเอ็นต่างๆ มันต้องเสริมให้แกร่งขึ้น"

"ทั้งที่รุ่นก่อนๆเขายังวิ่ง ยังฝึกทั้งวันได้ แต่เด็กหน้าใหม่พวกนั้นมาบอกขอพักหายใจแปบนึง ก็นั่นแหละคือปัจจุบันของเรา หลายคนดูไม่มีความพร้อมเลย" 

ดราฟท์ 2018 มีผู้เล่น 12 คนเข้ามาฝึกกับ เรฟเว่นส์ โดยเจ้า เฮิร์สท์ เล่นตำแหน่งปีกในโดนเลือกถึงอันดับที่ 25 ของรอบแรก ส่วน แอนดรูว์ส ก็ไทท์ เอนด์ ถูกเลือกรอบ 3 อันดับที่ 86 จากทั้งหมด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด