:::     :::

มาร์กซิยาลแสบหวังชิ่งผีซบทีมคู่แข่ง

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561
7,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสทำท่าจะจบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สวยเสียแล้ว เมื่อต้องการย้ายหนีผีแดงไปเล่นให้กับทีมคู่แข่งร่วมลีก โดยมี สเปอร์ส และ เชลซี ที่ให้ความสนใจ

    ดาวเตะวัย 22 ปีได้แสดงความชัดเจนต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสว่าอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจนหลุดทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

    แม้ผีแดงจะเตรียมขายเขาออกจากทีมในช่วงที่เหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า แต่ก็หวังจะปล่อยตัวเขาให้กับสโมสรนอกอังกฤษมากกว่า

    อย่างไรก็ตาม รายงานจากซันสปอร์ตได้เปิดเผยว่าดาวเตะเฟร้นช์แมนต้องการที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปท่ามกลางความไม่แฮปปี้ของเขาที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร

    สิงห์บลูส์เองก็หวังจะเดินหน้าล่าตัว มาร์กซิยาล อย่างจริงจัง หลังยังไม่รู้ว่าจะรั้ง วิลเลี่ยน ปีกทีมชาติบราซิลให้อยู่กับทีมต่อไปได้หรือไม่

    ขณะที่ไก่เดือยทองก็ตกเป็นข่าวกับเขามาตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่น โดยต้องการนำมาแทนแนวรุกที่ผลงานน่าผิดหวังอย่าง วินเซนต์ ยานส์เซ่น และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ส่วน ลูคัส มูร่า ที่คว้ามาจาก เปแอสเช เมื่อเดือนมกราคมก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดได้เลย

    สำหรับ มาร์กซิยาล เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และก็ปฏิเสธที่จะขยายสัญญาใหม่ออกไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด