:::     :::

นักกอล์ฟดังแค้น'คีโน่'เมินแจกลายเซ็น

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2560
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอรี่ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ เผยเหตุผลที่ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจเด็กๆที่เดินมาขอลายเซ็นที่สนามแข่งขัน เพราะไม่ต้องการให้ใครรู้สึกผิดหวังแบบเดียวกับที่เขาเคยถูก รอย คีน อดีตกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธอย่างเจ็บช้ำ

สวิงหนุ่มวัย 28 กะรัต มีคิวลงสนามแข่งรายการ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่สกอตแลนด์ วันที่ 5-8 ตุลาคม นี้ โดยก่อนแข่งมีโอกาสเล่าให้สื่อมวลชนฟังเรื่องสมัยเด็กที่เคยไปขอลายเซ็น 'คีโน่' ตามประสา'ร้ด เดวิลส์' แต่โดนบอกปัด

แม็คอิลรอย ย้อนเหตุการณ์ว่า "ผมเคยขอลายเซ็นของเขาตอนที่เดินทางไปที่โรงแรม พอร์ทมาน็อค ลิงค์ส ในกรุงดับลิน ตอนนั้นเขามากับทีมชาติไอร์แลนด์แล้วก็ตอบปฏิเสธผมมา แน่นอนเขามีสิทธิ์ทำแบบนั้น แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา"


แม็คอิลรอย (ซ้าย) ขายวิญญาณให้ 'ปีศาจแดง' ทว่าก็มาถูก คีน (ขวา) หักหาญน้ำใจ

"มันทำให้ผมรู้สึกไปอีกทาง โดยเมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนขอลายเซ็น ยิ่งถ้าเป็นเด็กก็คิดว่าเขาจะต้องไม่เป็นเหมือนผมแน่ ผมจะทำให้พวกเขาอย่างเต็มใจ"

อดีตมือ 1 โลก ฝังใจกับความผิดหวังไม่เปลี่ยน "ทุกครั้งที่ผมได้ลูกกอล์ฟใหม่ ผมก็จะมองหาเด็กๆในกลุ่มคนดูแล้วก็ให้พวกเขา มันเป็นสิ่งเล็กๆแต่มีความหมายสำหรับพวกเขา และคิดว่ามันเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาเติบโตแล้วหันมาเล่นกอล์ฟได้สักวัน" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด