:::     :::

'หงส์'หูผึ่ง!ราบิโอต์เปรยอยากเล่นพรีเมียร์ฯ

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2560
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมงานซื้อ-ขาย ของ ลิเวอร์พูล ตื่นตัวขึ้นมาทันทีเมื่อมีรายงานว่า อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเชิงรับของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปรยอยากมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกสักครั้ง แถมแบะท่าว่าเป็น 'เดอะ ค็อป'ตั้งแต่เด็ก

ราบิโอต์ เด็กในสังกด เปแอสเช ลงเล่นกับสโมสรมาตลอด 11 เกม ในฤดูกาล 2017/18 เวลานี้จึงถูกทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัวไปเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ สองนัดสุดท้ายของพีเรียดนี้กับ บัลแกเรีย ( 7 ต.ค.) และ เบลารุส ( 10 ต.ค.) 

โดยการให้สัมภาษณ์ของดาวเตะวัย 22 กะรัต ระหว่างอยู่ในแคมป์ 'เลส์ เบลอส์' เจ้าตัวเผยว่าอยากหาประสบการณ์ต่างแดนกับลีกสูงสุดของอังกฤษ 

"ผมคิดว่าอยากรับรู้ถึงประสบการณ์ที่แตกต่างนอกจากในลีก เอิง ฝรั่งเศส เพราะมีการแข่งขันที่ดุเดือดอีกหลายลีก มันจริงเป็นเหมือนของขวัญหากได้ลองสัมผัสบ้าง" 


มิดฟิลด์วัย 22 กะรัต เผยว่าตอนเด็กเป็น 'เดอะ ค็อป' นะครับ

มิดฟิลด์หัวฟูเสริมอีกว่า "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือหนึ่งในลีกที่น่าสนใจ ไม่เฉพาะกับทีมไหนเป็นพิเศษ แม้ว่าตอนเด็กๆผมจะเป็นแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ก็เหอะนะ" 

อ่อยขนาดนี้ก็น่าสนใจทีเดียวหาก 'หงส์แดง' จะตามตื๊อเพราะสามารถเข้ามาเป็นตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน ได้อย่างเหมาเจาะหากมิดฟิลด์เลือดเบียร์เลือกจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งกำลังจะหมดในซัมเมอร์ 2018  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})