:::     :::

สื่อน้ำหอมยันผีเอาจริงลุ้นเซ็นมีน่า

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
1,890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยร์รี มีน่า กองหลังทีมชาติโคลอมเบียของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้

'ราดีโอมอนติคาร์โล'สถานีวิทยุเมืองน้ำหอมรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าเซ็นสัญญากับ เยร์รี มีน่า ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมก่อนตลาดปิดในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ 

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์ฮาล์ฟหลายรายหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับโดยมีเป้าหมายหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ กับ โทบี้ อัลเดอร์เวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ สเปอร์ส แต่การดึงคนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมไม่ใช่เรื่องง่าย 

ล่าสุดสื่อเมืองน้ำหอมอ้างว่าทีมปีศาจแดงแห่งเกาะอังกฤษพร้อมเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ มีน่า ซึ่งกำลังมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมอาซูลกราน่าและมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่าพร้อมปล่อยนักเตะออกจาก'คัมป์ นู'หากได้รับข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโร

มีน่า โชว์ฟอร์มโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลกจากการโหม่งทำ 3 ประตูและหนึ่งในนั้นคือเกมเสมอ อังกฤษ 1-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อน โคลอมเบีย จะดวลเป้าพ่ายทีมสิงโตคำรามตกรอบในที่สุุด

ทั้ง เอฟเวอร์ตัน, ลียง และ เฟเนร์บาห์เช่ ต่างยื่นข้อเสนอดึง มีน่า มาให้บาร์ซ่าพิจารณาก่อนหน้านี้ ซึ่งทั้ง บาร์เซโลน่า กับ มีน่า จะร่วมกันตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งในช่วงสัปดาห์นี้ ส่วน ฮาอีร์ มีน่า ลุงและเป็นเอเยนต์ของนักเตะยืนยันว่าหลานชายของเขาจะเล่นกับสโมสรชั้นนำของยุโรปในฤดูกาลหน้าแน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด