:::     :::

ไม่เชื่อน้ำยาเจมส์เข็นเลเกอร์สเข้าเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
2,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลบรอน เจมส์ ซึ่งไม่เคยพลาดการผ่านเข้าเพลย์ออฟนับตั้งแต่ปี 2006 อาจเสียสถิติดังกล่าวในการเล่นซีซั่นแรกกับ แอล.เอ.เลเกอร์ส

ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่เซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ด้วยเงินก้อนโตของเอ็นบีเอหลังการเซ็นสัญญา 4 ปีกับ เลอบรอน เจมส์ แต่หนึ่งในผู้บริหารของทีมคู่แข่งใน เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ไม่เชื่อว่าเจมส์จะสามารถเข็นทัพม่วง-ทองเข้ารอบเพลย์ออฟตามเป้าหมาย จากรายงานข่าวของ'เลเกอร์ส เนชั่น'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังการเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 154 ล้านเหรียญสหรัฐกับสตาร์วัย 33 ปี เลเกอร์ส ยังเซ็นผู้เล่นเพิ่มเติมหลายคนทั้ง ราจอน รอนโด้, แลนซ์ สตีเฟนสัน, จาวาเล่ แม็คกี, เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ และ ไมเคิ่ล บีสลี่ย์ ซึ่งต่างเป็นผู้เล่นประสบการณ์ด้วยสัญญา 1 ปี 

เจมส์ ยังมีประวัติการเล่นที่ยอดเยี่ยมด้วยการนำต้นสังกัดทะลุเข้าชิงเอ็นบีเอ 8 ปีติดต่อกันและไม่เคยพลาดการเล่นเพลย์ออฟนับตั้งแต่ปี 2006 แต่จากมุมมองของผู้บริหารทีมร่วม เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เห็นว่า เลเกอร์ส ยังไม่ดีพอสำหรับการเข้ารอบเพลย์ออฟแม้ว่าจะมีซุปตาร์อย่างเลอบรอนแบกทีมก็ตาม แต่องค์ประกอบรอบข้างยังไม่สามารถพึ่งพาได้มากนัก 

'ผมไม่คิดว่า เลเกอร์ส จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ'หนึ่งในผู้บริหารของทีมใน เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เปิดเผยผ่านสื่อ

แม้ เลเกอร์ส จะมีผู้เล่นดาวรุ่งแววดีหลายคนทั้ง ลอนโซ่ บอลล์, แบรนดอน อินแกรม, จอช ฮาร์ท และ ไคล์ คุซม่า แต่ต่างเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเอ็นบีเอไม่เกิน 5 ปี แม้จะมีผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เจมส์, รอนโด้, สตีเฟนสัน, แม็คกี หรือ บีสลี่ย์ เป็นผู้นำทีม แต่มันก็ยากที่จะผ่านเข้าเพลย์ออฟ 

ขณะเดียวกันฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ยังเต็มไปด้วยคู่แข่งที่แข็งแกร่ง นอกเหนือจากสองตัวเต็งอย่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ก็ยังมีทั้ง โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, แอล.เอ.คลิปเปอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์, ยูท่าห์ แจ๊ซ หรือ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ที่เป็นก้างขวางคอการเข้ารอบเพลย์ออฟของ เลเกอร์ส ทุกทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด