:::     :::

ทูเคิ่ลเชื่อเนย์ร่างเดิมจ่อฉายที่ปารีสฯ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อว่าความล้มเหลวกับทีมชาติบราซิลจะไม่ส่งผลต่อ เนย์มาร์ จูเนียร์ เมื่อกลับมารายตัวกับต้นสังกัดเนื่องบรรยากาศแห่งแชมเปี้ยนใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จะเยียวยาจนกลับมาแจ๋วดังเดิม

เนย์มาร์ อุตส่าห์ปิดเทอมกับ เปแอสเช ตั้งแต่ปลายซีซั่น 2017-18 เพื่อพักฟื้นหลังผ่าตัดกระดูกเท้าหวังสร้างผลงานโดดเด่นในนามทีม 'เซเลเซา' ทว่าก็ล้มเหลวร่วงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ 

ซึ่งเทรนเนอร์ใหม่ได้พูดถึงสตาร์วัย 26 กะรัตที่มีคิวกลับมารายงานตัวสัปดาห์หน้าว่าบรรยากาศเดิมๆกับสโมสรจะช่วยให้ เนย์มาร์ คายพิษสงได้ดังเดิม 

ทูเคิ่ล พร้อมฟื้นฟูใจให้ เนย์มาร์


"ผมคิดว่าทั้งทีมบราซิล คาดหวังกับรายการเวิลด์ คัพ ไว้สูงมาก ซึ่งเมื่อมันพลาดเป้าก็ต้องห่อเหี่ยวเป็นธรรมดา" ทูเคิ่ล สัมภาษณ์ก่อนเตะทัวร์นาเมนต์ไอซีซีพบ อาร์เซน่อล ( 28 ก.ค.) 

"ผู้เล่นทุกคนในทีม รวมถึงบุคลากรสโมสรก็หวังให้เขากลับมารายงานตัวแล้วสามารถเรียกความคึกคักให้เร็วที่สุดเพื่อมองไปถึงเป้าหมายข้างหน้า และไม่จมเจ่ากับความเศร้าในเวิลด์ คัพ" 

"เขาคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ รู้วิธีการรับมือทั้งชัยชนะหรือความผิดหวัง ซึ่งทั้งหมดคือความท้าทาย แต่กับบรรยากาศแชมเปี้ยนของ เปแอสเช จะช่วยคืนไฟลงเตะแก่ เนย์มาร์" 

เชื่อว่าสตาร์บราซิเลี่ยนจะมีส่วนกับทีมอีกครั้งก่อนเกมโทรเฟ่ เดอ ช็องปิย็อง ที่พบกับ โมนาโก ( 4 ส.ค.) แต่เต็มที่ก็แค่สำรอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด