:::     :::

'โปเช็ต'มองแง่ดีไก่เสริมทัพก่อนตลาดปิด

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงหวังว่าทีมจะเสริมทัพทันในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ตลาดซื้อขายปิดทำการเร็วขึ้น ก่อนฤดูกาลเปิด 1 วัน

จนถึงเวลานี้ สเปอร์ส ยังไม่ได้เสริมทัพเลย แถมยังขาดตัวหลักจากฟุตบอลโลกอยู่ถึง 9 คน อูโก้ โยริส, แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี, คีแรน ทริปเปียร์, เอริค ดายเออร์, แดนนี่ โรส, โทบี้ อัลเดอร์แรเรลด์, ยาน แฟร์ทองเก้น, มูซ่า เดมเบเล่ ที่ ฝรั่งเศส, อังกฤษ และ เบลเยียม ต่างเข้าถึงรอบรองชนะเลิศกันทั้งหมด ทำให้ โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถเตรียมพร้อมในช่วงปรีซีซั่นได้อย่างเต็มที่

"ตลาดซื้อขายพรีเมียร์ลีกปิดเร็วขึ้น เมื่อคุณเปรียบเทียบกับลีกอื่นๆ ในยุโรปแล้ว มันไม่ได้ช่วยทีมอย่างเราเลย ทุกๆ ฤดูกาลก็ยังคงเหมือนเดิม เราคิดหาทางเรื่องการเสริมประสิทธิภาพทีม มันเป็นเรื่องของการย้ายเข้าย้ายออก เราพยายามแข่งขันในเงื่อนไขที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด"
"มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรายังต้องปรับปรุง แต่ผมก็มีความสุขกับแนวทางที่เรากำลังทำอยู่ หลังจบฟุตบอลโลกเป็นเรื่องยากเสมอ แต่เราต้องปรับแผนสำหรับนักเตะที่แตกต่างออกไป นักเตะอังกฤษอยู่ถึงรอบรองฯ เมื่อเทียบกับ 4 หรือ 8 ปีที่แล้วที่ตกรอบเร็ว แต่นั่นก็เป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})