:::     :::

'เจพีพี'พร้อมเล่นทุกตำแหน่งกับบัคคาเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ปิแอร์ พอล ดีเฟนซีฟ เอนด์ ที่เคยพบกับเหตุสยองเมื่อ 3 ปีก่อนพร้อมเริ่มต้นใหม่กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

'เจพีพี'เจสัน ปิแอร์ พอล ดีเฟนซีฟ เอนด์ คนดังเกือบจะต้องยุติอาชีพเมื่อ 3 ปีก่อนหลังเกิดอุบัติเหตุจากการเล่นดอกไม้ไฟในวันชาติสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2015 จนมีภาพการบาดเจ็บสยดสยองผ่านสื่อที่มือขวาจนต้องใช้เวลารักษาตัวนานกว่า 1 ปีและกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ปิแอร์ พอล บาดเจ็บรุนแรงบริเวณมือขวาที่ถูกแรงระเบิดทำลายจนมองเห็นเส้นเอ็นและกระดูกจนมีการคาดการณ์ในตอนนั้นว่าอาจจะต้องปิดฉากอาชีพก่อนเวลาอันควร เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งจนน้ำหนักลดไปถึง 30 ปอนด์ ก่อนที่จะหวนคืนสู่สนามกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พร้อมทำ 12.5 แซ็คในฤดูกาลที่ผ่านมา 

'มันเคยเกิดขึ้นกับผม ผมกำลังพยายามที่จะป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นกับคนอื่นๆ'ปิแอร์ พอล กล่าว

แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 28 ปียอมรับความจริงว่าความพยายามไม่เป็นผลอย่างที่เขาต้องการ'มันไม่ได้ผล ยังมีคนเล่นดอกไม้ไฟและสูญเสียมือของพวกเขา ผมได้รับทราบมาก 2-3 ราย'

ไจแอนท์ส ตัดสินใจเทรด'เจพีพี'พร้อมดราฟท์รอบ 4 และกับดราฟท์รอบ 3 ปี 2018 จาก บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง เดิร์ค โคตเตอร์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส อาจต้องปรับตำแหน่งการเล่นของ ปิแอร์ พอล ในฤดูกาลหน้า

'เราจะดูน่าเกรงขามมากขึ้นถ้าเขามีหน้าที่หยุดเกมวิ่งมากกว่าการขว้าง ผู้เล่นตำแหน่งรัชเชอร์ส่วนใหญ่ไม่สามารถวิ่งได้ เขาหนักถึง 280 ปอนด์'โคตเตอร์กล่าว

ขณะที่'เจพีพี'ยอมรับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชพร้อมระบุว่าเขาเป็นผู้เล่นพิเศษที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในทีมรับ 'ผมสามารถเล่นได้ตลอดทั้งไลน์ นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมพิเศษ'

'ผมต้องการให้ทุกคนรู้ว่าผมยังสามารถเล่นได้ ถ้าคุณไม่สามารถหยุดวิ่งได้ นั่นก็ไม่ควรเป็น'พาส รัช'ปิแอร์ พอล กล่าว

บัคคาเนียร์ส เพิ่งดราฟท์ วีต้า เวีย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล รอบแรกอันดับ 12 มาจากมหาวิทยาลัยวอชิงตันเพื่อนำมาช่วยงาน เจอรัลด์ แม็คคอย ก่อนที่ วีต้า จะเจ็บน่องจากการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ นอกจากนี้ยังเสริมทีมรับด้วยการดึง 2 ผู้เล่นดีกรี'ซูเปอร์ โบวล์'ทั้ง โบ อัลเลน กับ วินนี่ เคอร์รี่ มาจากอีเกิ้ลส์ รวมถึง มิตช์ อันเรน ที่มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด