:::     :::

"โค้ชโย่ง"รับเสียดายแต่ไม่หนักใจ"ศศลักษณ์"ชวดเตะอชก.

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
4,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ยอมรับเสียดายที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัวริมเส้นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติไทยแน่นอนแล้ว แต่ไม่หนักใจเพราะตำแหน่งปีกและแบ็กมีผู้เล่นทดแทนได้หลายคน ชี้ตำแหน่งที่หนักใจกว่าคือกองหน้าเพราะหาก เจนรบ สำเภาดี เจ็บก็แทบไม่เหลือหัวหอกตัวค้ำ

หลังจากเป็นที่แน่นอนแล้วว่า "เจ้าพี" ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจะหายไม่ทันกลับมาช่วยทีมชาติไทยไปลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย อย่างแน่นอนแล้ว ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุืฒิ ศรีมะฆะ กุนซือ "ช้างศึก" ยืนยันว่าไม่หนักใจเพราะมีผู้เล่นคนอื่นๆ ทดแทนได้

"ก็น่าเสียดายนะเพราะพีสามารถที่จะเปลี่ยนเกมได้ไม่ว่าจะลงเล่นเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง แต่ก็ไม่หนักใจเท่าไหร่เพราะยังมีคนอื่นที่้เล่นริมเส้นได้ดีไม่แพ้กันทั้งซ้ายและขวา"

"แต่ตำแหน่งที่ผมหนักใจมากกว่าคือกองหน้าตัวเป้า เพราะ เจนรบ (สำเภาดี) ก็ยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ และถ้าหายไม่ทันก็ส่งผลหนักแน่ เพราะเราไม่มีกองหน้าสไตล์แบบนี้ที่จะคอยค้ำและเก็บบอลเลย โอเคล่ะ ฟร้องซ์ (ปรเมศย์ อาจวิไล) อาจจะเก็บบอลได้ แต่ประสบการณ์ระดับชาติก็ยังน้อย ส่วน บาส (เสฏฐวุฒิ วงค์สาย) ก็คงไปชนกองหลังคู่ต่อสู้ไม่ไหว หลายคนก็ถามว่าทำไมไม่ใช่โควตาอายุเกิน แต่ผมมองว่าถ้าไม่ได้ ธีรศิลป์ แดงดา คนอื่นๆ ก็คงไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไรได้มากกว่าที่เรามีหรอก" โค้ชโย่งกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด