:::     :::

"โค้ชอั๋น"วางเป้าโลมาต้องมีแต้มทุกเกม

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ตั้งเป้าพา "โลมาน้ำเงิน"เก็บแต้มให้ได้ในทุกๆเกม พร้อมหวังอาการบาดเจ็บของ "วรนาถ ทองเครือ" จะไม่หนักมาก

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า จากการทีมพัทยาฯ เปิดบ้านเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าโอเคเพราะทุกแต้มมีความสำคัญกับทีมเรา ส่วนเรื่องสถานการณ์ของทีมนั้นต้องบอกว่าตนไม่ได้กังวลอะไรมากนัก เพราะต้องการโฟกัสกับทุกๆเกมเพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแต้มให้ได้ในทุกเกมมากกว่า

“ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ “วรนาถ ทองเครือ” เวลานี้เราคงต้องรอผลการเอ็กซ์เรย์ ออกมาก่อนถึงจะทราบว่ามีอาการบาดเจ็บมากน้อยขนาดไหน ซึ่งคาดว่าจะทราบในเร็วๆนี้ แต่ทั้งนี้ทางทีมได้ให้ทีมแพทย์ประจำทีมดูแลเขาเป็นพิเศษในเบื้องต้น และหวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนักมาก” 

“โค้ชอั๋น” กล่าวต่อีกว่า ส่วนตัวผู้เล่นที่จะมาทดแทน “วรนาถ” หากเขาได้รับบาดเจ็บและต้องพักนั้นไม่ต้องห่วง เพราะในทีมเรามีผู้เล่นที่มีศักยภาพที่จะทดแทนกันได้ทั้ง อนุวัฒน์ อินยิน , สิริพงษ์ คงเจ้าป่า ที่สามารถเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับได้ ทำให้เชื่อว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบกับทีมมากนัก” 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ต้องยกพลไปทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด