:::     :::

"เสฏฐวุฒิ" รับสุดเฟลเข่าเดี้ยงชวดลุยอชก.อีกราย

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าบาส" เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี ยอมรับสุดผิดหวังหลังบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมไทยลีก จนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไทย ยู-23 ชุดทำศึก 4 เส้า อัลไพน์ คัพ ที่ประเทศเมียนมา แถมส่อชวดลุยเอเชียนเกมส์ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

บาดเจ็บกันเป็นแถวสำหรับนักเตะทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ล่าสุด "เจ้าบาส" เสฏฐวุฒิ วงค์สาย เจ้าของฉายา "วาร์ดี้ เมืองไทย" ต้องขอถอนตัวออกจากชุดทำศึก 4 เส้าอัลไพน์ คัพ ที่ประเทศเมียนมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่ ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด โดยเจ้าตัวเผยว่าคงหายกลับมาไม่ทันรับใช้ทีม "ช้างศึก" ในเอเชียนเกมส์ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

"เสียใจมากครับ ผมดันมาเจ็บเข่าตอนช่วง 10 นาทีสุดท้ายเกมที่เจอกับ ชัยนาท ตอนนี้เดินได้แล้วแต่ยังลงน้ำหนักได้ไม่เต็มที่ แล้วหัวเข่าก็เริ่มบวม พรุ่งนี้ผมจะเข้าไปให้หมอชนินทร์ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ตรวจดูอีกทีว่าจะต้องพักนานแค่ไหน แต่คงยากครับที่จะหายทันเอเชียนเกมส์"

"เห็นพี่โย่งเรียก ย้า (สิทธิโชค ภาโส) เข้าไปเสริมที่พม่าแล้ว ผมอยากไปเอเชียนเกมส์มาก ยอมรับเลยว่ารู้สึกเฟลจริงๆ เพราะครั้งหน้าผมก็จะอายุเกินแล้วด้วย" หัวหอกวัย 21 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด