:::     :::

'ตุ๊ตโต้'อ้างอบิดาลคุยลับป็อกบา

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
3,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แมนฯยูไนเต็ดถูกสื่ออิตาเลียนอ้างว่าแอบเจรจากับ เอริก อบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของบาร์เซโลน่าที่สหรัฐอเมริกา

เอริก อบิดาล เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าแอบเจรจากับ ปอล ป็อก มิดฟิลด์รุ่นน้องชาวฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อหวังดึงมาเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่า ตามการกล่าวอ้างจาก'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'สื่อเมืองมะกะโรนีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังควานหามิดฟิลด์ตัวกลางหลังการเสียทั้ง อันเดรส อีเนียสต้า กับ เปาลินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้และทำท่าว่าจะชวดเป้าหมายอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กันท่าไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีมและพยายามจะโน้มน้าวให้นักเตะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย ซึ่งทีมยักษ์กาตาลุนย่ากำลังเบนเป้าหมายมาที่อีกหนึ่งตัวเลือกอย่าง ป็อกบา 


ล่าสุด'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'อ้างว่า อบิดาล มีโอกาสพบปะพูดคุยกับ ป็อกบา ที่ ลอส แอนเจลีส ขณะที่มิดฟิลด์วัย 25 ปีกำลังพักผ่อนหย่อนใจช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเลขาธิการฝ่ายเทคนิคของบาร์ซ่าหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมชาติจะย้ายมาสวมชุดเลือดหมู-น้ำเงินที่สื่ออิตาเลียนระบุว่าเป็นการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวของทั้งสองฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด