:::     :::

"โค้ชจุ่น"ชู"ขวัญชัย"สมควรยึดมือหนึ่งชุดอชก.

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
4,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือบีจี เอฟซี ออกโรงซูฮก ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านดาวรุ่ง พีที ประจวบ คือโกลที่เก่งที่สุดในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และเหมาะสมกับตำแหน่งมือหนึ่งทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์มากกว่าทุกคน

แม้ "เจ้าไอซ์" กรพัฒน์ นารีจันทร์ ประตูดาวรุ่งของ บีจี เอฟซี จะถูกเรียกใช้งานบ่อยครั้งให้กับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในเกมอุ่นเครื่องในยุคของ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ และเพิ่งถูกทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ "กระต่ายแก้ว" ดันขึ้นเป็นมือหนึ่งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม แทนที่ นริศ ทวีกุล ในช่วงปลายฤดูกาล

ทว่า "โค้ชจุ่น" ยอมรับกับ THSPORT ว่า สำหรับเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม "ช้างศึก" มีเพียง "เจ้าช็อป" ขวัญชัย สุขล้อม นายด่านที่ พีที ประจวบ ยืมมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่เหมาะสม เพราะโชว์ฟอร์มสม่ำเสมอมากที่สุดในฤดูกาลนี้ ยิ่งกว่าแคนดิเดตทุกรายในรุ่นเดียวกัน

"ถ้าเป็นรุ่นนี้ ผมบอกได้เลยว่าไม่มีใครดีกว่าประตูของประจวบแล้ว นนท์ (ม่วงงาม) เองก็ฟอร์มดร็อปไปเยอะ เพราะกองหลังของโปลิศ เทโร ไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ ส่วน รัตนัย (ส่องแสงจันทร์) ของการท่าเรือ ก็โชคไม่ค่อยดีมีปัญหาบาดเจ็บก่อนเข้าทัวร์นาเม้นต์แทบทุกครั้ง เจ้าไอซ์ (กรพัฒน์ นารีจันทร์) กำลังขึ้นมาก็จริงแต่เขาเพิ่งอายุ 21 น่าจะไปติดชุดปรีโอลิมปิกมากกว่า"

"ผมยังมองว่าถ้าหมดยุคของ ตอง กวินทร์ เราอาจจะยังมี แชมป์ ศิวรักษ์ (เทศสูงเนิน) หรือ ฉัตรชัย (บุตรพรม) แต่ ขวัญชัย ก็มีดีพอที่จะขึ้นมาแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมชาติไทยได้เหมือนกัน โค้ชอาจจะมองว่าเขายังไม่มีประสบการณ์ในทีมชาติ แต่เชื่อผมเถอะ ส่งเขาลงเล่นไปเถอะ ถ้าไม่ให้เขาเล่นแล้วจะมีประสบการณ์ได้ยังไง" โค้ชจุ่นกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด