:::     :::

แฟนจัดพาเหรดฉลองธอมป์สันต่อยกรีน

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
1,909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบาสเกตบอล คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส สนุกได้กับทุกโอกาสเมื่อล่าสุดเตรียมจัดพาเหรดฉลองให้กับ ทริสแทน ธอมป์สัน ฟอร์เวิร์ดจอมห้าวที่ไปฟาดปากใส่ เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ท โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส นอกสนาม

รายงานจาก 'คลีฟแลนด์ ดอท คอม' ถึงความเป็นขี้หน้าระหว่าง กรีน กับ ธอมป์สัน ซึ่งติดพันจากเกมชิงแชมป์ เอ็นบีเอ เพราะฟาดฟันวงในกับมาตลอด 4 ปีหลัง กระทั่งมาเดือดเอาสุดๆ ค.ศ.2018 นี้เอง  

เหตุการณ์จากนัดแรกซีรี่ส์ ที่ วอร์ริเออร์ส แซงชนะช่วงโอเวอร์ไทม์ 122-114 คะแนน แล้วเจ้า ธอมป์สัน เอาบอลไปยัดใส่หน้า กรีน เพราะปรบมือประชดที่ฟอร์เวิร์ดแคนาเดี้ยนถูกไล่ออกท้ายเกม นำมาซึ่งบัญชีแค้น

ซึ่งดูเหมือนเกมจบอารมณ์ไม่จบ ระหว่างงานปาร์ตี้ฉลองรางวัล อีเอสพีวาย ซึ่งมี เลอบรอน เจมส์ เป็นเจ้าภาพจัดขึ้นที่ เวสต์ ฮอลลีวู้ด เมื่อ 18 ก.ค.ที่ผ่านมาแล้วสองคู่อริได้รับเชิญมางาน 


ปรากฎว่าคงยังเขม่นกันอยู่จึงมีการฮึดฮัดใส่กันถึงขั้นเหวี่ยงหมัด ยังดีว่าห้ามทัพได้ทันก่อนจะกลายเป็นเหตุวิวาทใหญ่โต โดยรายงานระบุว่า ธอมป์สัน อัดเข้าปลายคางได้ก่อน 1 หมัด 

แน่นอนว่าสร้างความสะใจแก่สาวก 'แคฟส์' จนมีบัญชีเฟซบุ้กสร้างกิจกรรมจัดพาเหรดในวันที่ 13 ต.ค.(ตามเบอร์เสื้อ ธอมป์สัน) จากหน้าสนาม ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า ไปรอบเมืองโดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมกว่า 9,000 บัญชีแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด