:::     :::

"โค้ชหมี"ฉุนฝ่ายจัดให้คู่แข่งบลูเวฟซ้อมพร้อมกัน

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พีทีที บลูเวฟ" ซ้อมเข้มก่อนหวดทีมจาก "คีร์กิซฯ""หมีริญโญ่" ฉุน หลังสนามซ้อมชนทีมคู่แข่งมองเห็นกันได้ พร้อมประกาศต้องการ 3แต้มเพื่อเข้าที่ 1ในสาย ขณะที่"อับเดรียมอฟ" กุนซือใหญ่ "เอฟซี เอเร็ม" ลั่น มีไม้เด็ดจัดการ"บลูเวฟ" ในศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชีย2018 นัดที่2 สายซี ลงเตะ 4 ส.ค.61 นี้ เวลา 14.00น. บักกาบูทีวียิงสด

ความเคลื่อนไหวสโมสรโต๊ะเล็กตัวแทนจากประเทศไทย ในศึก ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ที่จะมีคิวลงเตะในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของสายซี พบ เอฟซี เอเร็ม สโมสรจาก คีร์กิซสถาน ในวันที่ 4 ส.ค.61 นี้ เวลา 14.00น. ที่สนาม กอร์ อมอง โรโก ถ่ายทอดสดทางเว็บไซด์ บักกาบู ทีวี 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค.61 เวลา 14.00น. ที่ผ่าน กุนซือใหญ่อย่าง "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม นำทัพลูกทีม"ฉลามพลังเพลิง" ลงฝึกซ้อมที่สนาม โจโกคาร์ยานฟุตซอล ในเมือง ยอร์กยาการ์ต้า สำหรับการฝึกซ้อม เป็นการติวเข้มแท็คติกลูกเซ็ตเพลย์และโอเพ่นเพลย์ต่างๆที่จะใช้สำหรับเกมนัดต่อไปเป็นหลักและแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา รวมถึงให้นักเตะได้คลายกล้ามเนื้อ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที  

ภายหลังการฝึกซ้อม "หมีริญโญ่" เผยว่า "สำหรับการฝึกซ้อมก็เป็นการแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา ส่วนเรื่องสภาพร่างกายทุกคนฟิตสมบูรณ์ เกมต่อไปเจอ คีร์กิซสถาน แน่นอนเราก็การชัยชนะเพื่อหนทางเข้ารอบที่สดใสและการเข้าเป็นที่ 1ในสาย ซึ่งเราจะมีการติวเข้มเรื่องการเล่นและแท็คติกอีกครั้งในช่วงประชุมทีมตอน 1 ทุ่ม 

"อีกเรื่องคือการจัดสนามซ้อมซึ่งตอนแรกก็คิดว่าทีมเราจะมาซ้อมต่อจากคู่แข่งซ้อมไปแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะต้องมาซ้อมพร้อมกัน เพราะสนามซ้อมติดกันและสามารถมองเห็นกันได้ระหว่างฝึกซ้อม ซึ่งก็มีเห็นทีมคู่แข่งแอบมองขณะเราฝึกซ้อมด้วย แน่นอนว่าตนไม่เห็นด้วยและฝากถึงการจัดการแข่งขันด้วย สำหรับการจัดการเรื่องสนามซ้อมในลักษณะนี้ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นอีก"

ขณะที่ฝั่งของ  ดานิอาร์ อับดราอิมอฟ กุนซือใหญ่ ออสห์ เอเร็ม สโมสรจาก คีร์กิซสถาน ได้ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนลงทำศึกนัดที่2 ว่า "เกมที่ผ่านมาทีมของเราได้เรียนรู้หลายอย่างโดยเฉพาะการเริ่มต้นเกมที่ไม่ดีนัก ส่วนเกมที่เราจะเผชิญหน้ากับ บลูเวฟ ชลบุรี แน่นอนพวกเขาทีมแชมป์เก่า รวมถึงมีนักเตะศักภาพสูงอยู่ในทีมหลายคน แต่เราก็รู้จักผู้เล่นของเขาและศึกษาแผนการเล่นมาอย่างดีตั้งแต่การแข่งขันในปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าเราเตรียมแท็คติดและเรามีไม้เด็ดที่จะเอามาใช้กับ ชลบุรี ใว้แล้ว และเราจะแสดงแผนการเล่นทุกอย่างให้เห็นเองในการแข่งขันนัดต่อไป" 

สำหรับ เอฟซี เอเร็ม พวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์ หลังเข้าร่วมศึก ชิงแชมป์ สโมสร เอเชีย ในปี 2017 ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ไท ซอง นัม ยอดทีม ของ ประเทศ เวียดนาม ซึ่งเป็นเจ้าภาพ ในปีนั้น ที่ในชุดนั้น มีนักเตะแถวหน้า ของ เอเชีย อย่าง ออสเซน ทาเยบี้ ไปด้วยสกอร์ 5-4 ก่อนที่จะต้องมาอกหัก หลังพ่ายให้กับ อัล ดาฟราห์ จาก อิรัก 0-4 ในเกมถัดมา และ จบ 3 นัดด้วยการมี 6 คะแนน เท่ากันทั้ง 3 ทีม ทำให้ต้องตัดสิน ด้วยการดู เฮดทูเฮด ที่ยังเสมอกันทั้ง 3 ทีม
และ สุดท้าย ต้องตัดสินกัน ด้วยผลต่างประตูได้เสีย และ เป็น ทีม จาก คีร์กิซสถาน ที่มีลูกได้เสียเป็นรอง ไท ซองนัม และ อัล ดาฟราห์ ต้องจบในอันดับ 3 ของตาราง และ ต้องตกรอบไป อย่างน่าเสียดาย

ในศึก ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย2018 ครั้งนี้ ยอดทีม จาก คีร์กิซสถาน ได้พิสูจน์ให้เห็น ถึงหัวใจนักสู้ ในเกมนัดแรก หลังโดนทีม อัล ซาอิลิยา จากประเทศ กาตาร์ ยิงนำไปก่อนในครึ่งแรก 1-0 แต่สุดท้าย ก็สามารถเร่งเครื่อง กลับมาเอาชนะไปได้ในที่สุด 4-1 ทำให้พวกเขามี 3 คะแนน ในกลุ่ม ซี เท่ากับ ทีมแชมป์เก่า อย่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 

สำหรับสถิติของคู่นี้ไม่เคยพบกันมาก่อนในศึก ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย โดย 5 คนแรก ที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งของทีม 

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี : คฑาวุธ หาญคำภา (ผู้รักษาประตู) ,รูดิมาร์ เวนันซิโอ้ ,กฤษดา วงษ์แก้ว ,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ,ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง 

เอฟซี เอเร็ม : เออร์โมลาฟ คิริลล์ (ผู้รักษาประตู) ,ซาลิมบาเอฟ ,อับดราซูล ,ทาคู พาเวฟ, อลิมอฟ มัคซัต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด