:::     :::

โมราต้าเปลี่ยนเบอร์ขอ29นำโชค

วันศุกร์ที่ 03 สิงหาคม 2561
2,906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าคุณพ่อป้ายแดงสังกัด เชลซี แจ้งการเปลี่ยนเบอร์เสื้อแข่งฤดูกาล 2018-19 อย่างเป็นทางการ โดยขอสลับจากหมายเลข 9 มาเป็น 29 เพื่อระลึกถึงวันคลอดลูกแฝดของเขา

ดาวยิงสแปนิชย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ 'สิงห์บลูส์' ก็ใช้เบอร์#9 ทันที ทว่าฟอร์มไม่เปรี้ยงทำไปแค่ 11 สกอร์ในลีก แถมเจอปัญหาปืนฝืหลังศักราช 2018 

อย่างไรก็ตามหอกหน้ามนเชื่อว่าฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่า แถมล่าสุดเพิ่งได้เป็นเป็นป๊ะป๋าเมื่อภรรยา อลิเซ่ ให้กำเนิดลูกแฝดชายชื่อ อเลสซานโดร แลพ เลโอนาร์โด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. โมราต้า จึงเปลี่ยนมาใช้เลข#29 ดีกว่า  


โมราต้า แจงเหตุผล


โมราต้า(ซ้าย) แขวนเบอร์#9 เปลี่ยนเป็น #29 

"มันจะเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืมเมื่อต้อนรับลูกชายฝาแฝดลืมตาดูโลก" กองหน้าวัย 26 กะรัตกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

"ครอบครัวคือสิ่งสำคัญสำหรับผม ฉะนั้นจึงอยากทำมันเพื่อระลึกต่อภรรยา ทุกครั้งที่ลงแข่งมันก็จะตระหนักว่าเหตุผมลที่เปลี่ยนเบอร์เสื้อเพราะอะไร และยังย้ำเตือนต่อวันพิเศษ โดยผมจะติดเบอร์ 2 ตัวเล็กๆไว้ตรงเสื้อแข่งเช่นกัน" 

"สำหรับแฟนๆที่ซื้อเสื้อเบอร์ 9 ของผมไปแล้วต้องขอโทษด้วย แต่ก็ใคร่ขอให้ทุกคนเข้าใจเหตุผลต่อการระลึกครั้งนี้ แต่คิดว่าคงไม่มีปัญหาเราสามารถแก้ไขมันให้เป็นเบอร์ 29 ได้ ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนหวังว่าปีนี้จะได้เฉลิมฉลองหลายๆต่อหลายครั้ง" 

อนึ่งแฟนบอล เชลซี ที่ซื้อเสื้อแข่งเบอร์ 9 ของ โมราต้า จากร้านค้าสโมสรสามารถเปลี่ยนได้ทันที ส่วนผู้ซื้อเสื้อลิขสิทธิ์จากที่อื่นจะได้ส่วนลด 50% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด