:::     :::

เสือใต้ตั้งไฮย์นเกสคุมจนจบซีซั่น

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2560
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศแต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส รับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ไปจนจบฤดูกาล 2017-18 แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกปลดจากตำแหน่ง

ไฮย์นเกส วัย 72 ปี ซึ่งอำลาจากการคุมทีมไปแล้ว จะกลับมาคุม บาเยิร์น เป็นคำรบที่ 4 หลังเคยคุมระหว่างปี 1987-1991, 5 นัดในปี 2009 และช่วงที่สาม ปี 2011-13 ซึ่งซีซั่นสุดท้ายที่คุมทีมพา เสือใต้ คว้า 3 แชมป์ซีซั่น 2012-13 ด้วย

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมมินิเก้ ซีอีโอ ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "ระหว่าง จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส และ บาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นคนที่เชื่อมือได้ มันการถกกันระหว่าง อูลี่ เฮอเนส, ฮาซาน ซาลิฮามิซิช และผมกระทั่งตัดสินใจในที่กลับมาร่วมงานับเขาอีกครั้ง"

ด้าน ซาลิฮามิซิช ประธานเทคนิคดานกีฬาของ บาเยิร์น เสริมอีกว่า " จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส คือปรมาจารย์ของคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ และแท็คติก เราเชื่อเลยว่านี่คือการคัดสรรที่ถูกต้องในการพาทีมกลับสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายทีม และ สถานการณ์ปัจจุบัน"  

ด้านเทรนเนอร์หน้าใหม่ แต่คุ้นเคยก็ปลื้มสุดๆกับการหวนคืนเก้าอี้ "ผมไม่อยากกกลับไปคุมทีมใดอีกเลยในโลก แต่กับ แอฟเซ บาร์เยิร์น มิวนิค มันอยู่ลึกสุดก้นหัวใจ"

"ตัวผมและทีมงาน จะทำทุกทางเพื่อให้ทีมและแฟนๆลิ้มรสความสำเร็จของฟุตบอลอีกครั้ง แทบอดใจรอจะได้ทำงานอีกครั้งไม่ได้เลย"  

ไฮย์เกส จะมี แฮร์มันน์ แกร์ลันด์ ผู้ช่วยคนเดิมจาก ปี 2013 ดึงมาจากการคุมศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งความเป็นเลิศมาอยู่กับทีมอาชีพอีกหน 

รวมทั้ง เพเตอร์ แฮร์มันน์ ที่ตอนนี้เป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์อยู่กับ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ก็จะดึงมาช่วยงานเช่นกัน ในการนี้บาเยิร์นจะตอบแทนด้วยการไปเตะกระชับมิตรให้ 1นัด ที่มีรายได้มากกว่า 1ล้านยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด