:::     :::

"โค้ชจุ่น" รับใจหาย "อานนท์" ไร้ชื่อติดธงเอเชียนเกมส์

วันจันทร์ที่ 06 สิงหาคม 2561
2,658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "กระต่ายแก้ว" รับรู้สึกแปลกๆ ที่ไร้แข้งในสังกัดติดธง "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ 2018 ชี้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หนึ่งในคีย์แมนที่เข้ามาช่วยกอบกู้สถานการณ์หนีตายจนดีขึ้นเรื่อยๆ มีความเหมาะสมทุกประการที่สมควรได้รับโอกาส แต่ยอมรับการตัดสินใจของ "โค้ชโย่ง" ที่อาจมองว่าไม่เข้าแท็กติก

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2018 หลายๆ คนเคยร่วมงานกันมาสมัยคุมทีมชาติไทยชุดยู-19 และอยากเห็นการประสานงานกันของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ อีกครั้งเพราะทั้ง 3 คนกำลังโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมกับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตามเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อของ อานนท์ ไปอินโดนีเซีย โดยให้เหตุผลว่ายังช่วยเกมรับได้ไม่ดีนัก ท่ามกลางเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลว่าเพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปี มีดีกว่าหลายๆ คนที่ประกาศชื่อออกมาหรือไม่

ด้าน "โค้ชจุ่น" ยอมรับว่ารู้สึกใจหายเพราะแข้ง "กระต่ายแก้ว" หลายคนอยู่ในเกณฑ์อายุไม่เกิน 23 ปี โดยเฉพาะในรายของ อานนท์ ที่กำลังมั่นใจจากผลงานที่ดีต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามอาจถือเป็นข่าวดีสำหรับต้นสังกัดเพราะเจ้าตัวจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บ และทุ่มเทให้ทีมในเป้าหมายที่เหลืออยู่คือหนีตกชั้นจากไทยลีก รวมถึงบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันที่ 8 สิงหาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด