:::     :::

โลเปเตกีชมลูกทีมเล่นครึ่งแรกเยี่ยม

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2560
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนทำผลงานตามเป้าหมายหลังนำทัพกระทิงคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงกลางปีหน้าที่รัสเซียสำเร็จ

    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยอมรับว่ารู้สึกโล่งใจหลังนำทัพกระทิงผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกช่วงกลางปีหน้าที่รัสเซียตามเป้าหมาย แต่ส่วนหนึ่งก็มาจากความผิดพลาดของคู่แข่งอย่างอิตาลีด้วยเช่นกัน
    'ผลการแข่งขันของอิตาลีช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายในการไปเล่นที่รัสเซีย'โลเปเตกีเผย 'แอลเบเนียทำให้เราลำบากเช่นกันเพราะนี่เป็นทีมที่ดีและไม่มีอะไรจะเสียและมีความปรารถนาที่จะสร้างการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมด้วย'
    โลเปเตกียังยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังจากบาร์เซโลน่าซึ่งตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลที่ส่งเสียงโห่ไล่ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 60 'มันเป็นสัปดาห์ที่ยุ่งยากและยากลำบากสำหรับปีเก้'
    เคราร์ด ปีเก้ ถูกผู้ตัดสินใจจดชื่อในเกมชนะแอลเบเนียส่งผลให้กองหลังวัย 30 ปีจะติดโทษแบนในเกมเยือนอิสราเอลนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ
    เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าวถึงฟอร์มการเล่นช่วงครึ่งแรกของลูกทีมว่า'เราเล่นช่วง 45 นาทีแรกได้ยอดเยี่ยมมาก แต่เราก็สูญเสียการควบคุมเกม ผมไม่ชอบเลย'
    'ตามความเห็นของผม คุณสมบัติดีที่สุดในการเล่นรอบคัดเลือกคือความมุ่งมั่น ความกระตือรือร้น ความอ่อนน้อมถ่อมตนและความทุ่มเทของผู้เล่นทุกคน ตอนนี้เราจะต้องไปเล่นที่อิสราเอลและคว้าชัยชนะ'โลเปเตกีกล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด