:::     :::

'พอช'ของขึ้น!โดนหยามเต็มที่ท็อป4

วันอังคารที่ 07 สิงหาคม 2561
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกลูกยั๊วะเมื่อโดนสื่อฯปรามาสว่าฤดูกาล 2018-19 เต็มที่ก็ได้แค่ท็อป 4 นอกจากนั้นยังระบุเป้าหมายว่าการมากุมบังเหียนค่ายนี้คิดถึงเพียงตำแหน่งแชมป์

จากปัญหาผู้เล่นขาเข้าซัมเมอร์ 2018 เท่ากับ 0 ราย ขณะที่ขุมกำลังดีกรีทีมชาติก็เพิ่งมาราายงานตัวซ้อม คงไม่พร้อมสำหรับเกมเปิดฤดูกาลซึ่งออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ( 11 ส.ค.) รวมถึงอาจสตาร์ตต้นซีซั่นติดหล่ม ผู้สันทัดกรณีในอังกฤษจึงไม่มองว่า ท็อตแน่ม คือเต็งแชมป์ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ทุบโต๊ะอย่างเดือดดาล แล้วสวนกลับไปว่านี่มันหยามกันชัดๆ "หากคนส่วนมากเชื่อว่า ผจก.ทีม สเปอร์ส ไม่ต้องการแชมป์ติดมือ บอกเลยว่านั่นคือความเข้าใจที่ผิด" โปเช็ตติโน่ กล่าวกับ เดลี่ เมล 


โปเช็ตติโน่ (ซ้าย) โดนตั้งคำถามเรื่องถ้วยรางวัล


ท่อน้ำเลี้ยงของ กวาร์ดิโอล่า(ขวา) สูบฉีดได้ดีกว่า พอช 

"ผมมาคุมทีมนี้เพื่อเอาแชมป์ แต่ด้วยความเป็นจริงต้องยอมรับว่ากว่าไปถึงจุดนั้นมันมีปัจจัยหลายประการ, อาศัยเครื่องมือหลายชนิด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลภาพรวมทีมในยุคผมเราประสบความสำเร็จ นี่ก็ผ่านไปเล่น ยูฟ่า ชปล.เป็นฤดูกาล 3 ต่อเนื่อง" 

"แต่นั่นยังไม่พอสำหรับผม ส่วนตัวต้องการความท้าทายที่จะสู้เพื่อแย่งแชมป์จนถึงนัดท้ายๆ มันมาจาการที่ ปธ.สโมสรเรา แดเนี่ยล เลวี่ เดินมาตบไหล่แล้วพูดว่า - เมาริซิโอ กลับบ้านแล้วไปหาโปรเจคต์ใหม่มานำเสนอ -" 

"ฉะนั้นการชนะเพื่อเป็นแชมป์คือสิ่งเดียวที่อยู่ในสายตา ผมแบกมันไว้เป็นความรับผิดชอบกว่า 4 ปี เพื่อนำความสำเร็จมาสู่คลับฟุตบอลแห่งนี้  บางทีประวัติศาสตร์ของเรากับโลกแห่งความจริงอาจสวนทาง แต่กล้าพูดเลยว่านักเตะในทีมสู้สุดใจและทำงานอย่างหนัก ทุกฝ่ายเต็มที่ไม่มีทิ้งกัน" 

นับตั้งแต่คุมทีม ฤดูกาล 2014-15 สเปอร์ส ก็ไม่เคยต่ำกว่าท็อป 5 (ปีแรก), อันดับ 3 (2015-16), รองแชมป์ (2016-17) และ อันดับ 3 ( 2017-18) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด