:::     :::

คล็อปป์ปลื้มเดอะค็อปปรบมือให้กำลังใจคาริอุส (มีคลิป)

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
5,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ปลาบปลื้มแฟนบอลเดอะ ค็อป ปรบมือให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส นายทวารของทีมที่ลงเล่นในแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ทำพลาดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"หงส์แดง" ลงเล่นในแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกในนัดสุดท้ายของการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเอาชนะ โตริโน่ ไปได้ 3-1 ทว่าอีกไฮไลต์สำคัญคือการที่แฟนบอลปรบมือให้กำลังใจ ลอริส คอริอุส ซึ่งลงมาเป็นสำรองแทน อลีสซง เบ็คเกอร์ ในช่วง 17 นาทีสุดท้าย

ย้อนไปในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คาริอุส ทำพลาดถึง 2 จังหวะและเสีย 2 ประตูจนทำให้ราชันชุดขาวเป็นฝ่ายชนะไป 3-1 พร้อมคว้าแชมป์ยุโรปไปครอง ขณะที่ คาริอุส ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากมาโดยตลอด

"สิ่งนี้ช่วยทุกคนเลย ผมไม่ได้คุยกับเขาเพราะว่าผมต้องรีบการเรื่องซื้อขาย ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้เซอร์ไพรส์เลยนะ (กับการตอบรับของแฟนบอล) แต่ในฐานะมนุษย์ ผมคาดหวังกับสิ่งนี้" คล็อปป์ 

"ด้วยความสัตย์จริง ผมรักสิ่งนี้ คืนนี้เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งดีงาม และผมก็ชอบด้วย มันไม่เพียงช่วย คาริอุส แต่ยังช่วย อลีสซง ด้วยและอย่างที่คุณเห็นว่าที่นี่สุดพิเศษจริงๆ มันเป็นการแสดงออกที่ยิ่งใหญ่มาก" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด