:::     :::

ริโอแนะผีเลือกโทบี้-เชียร์'มู'สู้ต่อ

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
3,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นแนะนำต้นสังกัดเก่าที่รอเสี่ยงพวงมาลัยเลือกเซนเตอร์ฮาล์ฟใหม่ว่าชอยส์ดีสุดในความห็นเขาคือ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่วนรายอื่นฝีเท้าไม่ได้ดีกว่าทรัพยากรปัจจุบัน

ยูไนเต็ด วิ่งหัวหกก้นขวิดกับการเสริมทัพช่วง 48 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนเส้นตายโดยตำแหน่งเร่งด่วนคือปราการหลังตัวกลาง นอกจากพัวพันกับ อัลเดอร์ไวเรลด์ ก็ยังมี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (เลสเตอร์), เยโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค) หรือ เยร์รี่ มีน่า (บาร์เซโลน่า) 

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ อดีตเจ้าของค่าตัวกองหลังแพงสุดโลกให้สัมภาษณ์กับ 'เดลี่ มิร์เรอร์' สื่อฯเมืองผู้ดีว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟเบลเจี้ยนคือตัวเลือกดีสุดในมุมมองของเขา 


เฟอร์ดินานด์ กับตัวเลือกในใจ

“แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อาจทำได้ดีในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ แต่จากตัวเลือกในมือขณะนี้เขาไม่ใช้ตัวเลือกที่ดีสุด เป็นผมนะยังไงก็เลือก อัลเดอร์ไวเรลด์ วันยังค่ำเพราะด้วยสไตล์หมอนั่นเหมาะกับ ยูไนเต็ด" 

"ทั้งนี้มันยังมีปัจจัยมากกว่าคุณภาพของแนวรับคนนั้น แต่เมื่อย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ก็ต้องยอมรับแนวทางของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ รวมถึงประวัติศาสตร์ด้านความสำเร็จ" 

พร้อมกันนั้น 'เฟอร์ดี้' ยังแสดงความเห็นเชียร์ให้เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต อยู่ในตำแหน่งตลอดรอดฝั่งพิสูจน์ตัวเอง "ผมคิดว่าเขาจะยังเป็นเจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีหน้าหรือเปล่างั้นเหรอ? แน่นอนหวังเช่นนั้นเพราะหากยังอยู่หมายความว่าการันตีทีมจะพุ่งชนความสำเร็จใดสักอย่าง"


มูรินโญ่ นัดสตาฟฟ์เลี้ยงข้าววานนี้

"ส่วนตัวไม่อยากให้เขาออกจากตำแหน่งเมื่อดูจากประวัติทำงานซิวโทรฟี่ 20 รายการ นี่คือยอดฝีมือผู้สามารถหลอมหลวมจิตใจเพื่อเป้าหมายอย่างใดอย่างหนึ่ง, เป็นเต้ยเกี่ยวกับศิลปะด้านมืดเพื่อสร้างบรรยากาศให้ ยูไนเต็ด สามารถต่อกรกับขาแซะทั้งโลก ปลุกความน่าเกรงขามทีมกลับมาอีกครั้ง" 

"ทว่าการยังไม่สามารถเซ็นผู้เล่นเกรดคุณภาพมาร่วมงานทำให้ ผจก.ทีม ไม่สามารถสร้างแนวทางที่ต้องการได้ รวมถึงอุปสรรค 2-3 เรื่องที่ต้องเผชิญ" 

อนึ่ง ยูไนเต็ด กำลังเผชิญปัญหาศรัทธาแฟนบอลเกี่ยวกับรูปแบบการเล่นไม่ชวนพิสมัยระหว่างปรีซีซั่น รวมถึงอาการงอแงของ ปอล ป็อกบา ที่ต้องการย้ายออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด