:::     :::

โค้ชสิงห์ใบสั่งอาซาร์อยู่โยงรอปลอกแขน

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561
4,962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่าเส้นตายตลาดผู้เล่นขาออก 31 ส.ค.นี้ จะไม่มีชื่อ เอแด็น อาซาร์ ย้ายออกไปไหนเพราะคือแกนหลัก อีกทั้งแย้มเป็นนัยๆว่าอาจมอบปลอกแขนกัปตันให้

อาซาร์ คือเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน ทั้งนี้ต่อให้ 'ราชันชุดขาว' เพิ่งได้นายด่าน ติโบล กูร์กตัวส์ ไปจาก เดอะ บริดจ์ แต่ก็ยังพร้อมตอแยเพลย์เมกเกอร์เบลเจี้ยนอีกราย 

ทว่าล่าสุด ซาร์รี่ ออกมาติดเบรกว่าไม่มีทางปล่อยดาวเตะวัย 27 กะรัต ไปที่ไหนทั้งนั้น "ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะเวลานี้ตลาดผู้เล่นขาเข้าปิดแล้ว" เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนกล่าวระหว่างแถลงความพร้อมเกมพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 


ซาร์รี่ ขวาง อาซาร์ ย้ายออก

ปลอกแขนกัปตันล่อใจ อาซาร์ เหลือเกิน

"เราไม่สามารถเปลี่ยนผู้เล่นแกนหลักได้อีก ณ บัดนาว ฉะนั้นผมจึงมองว่านั่นคือเรื่องเป็นไปไม่ได้ (อาซาร์ ย้ายออกภายใน 31 ส.ค.)

สัญญาปัจจุบันของ อาซาร์ เหลืออีก 2 ปี ก็จะหมดโดยมีความพยายามจับผูกมัดเพิ่มโดยจะอัพทั้งจ้างรวมถึงความสำคัญตำแหน่งกัปตันทีม ทว่าสำหรับแมตช์พรุ่งนี้ปลอกแขนจะอยู่กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ไปก่อน 

"สำหรับพรุ่งนี้ (เสาร์ 11 ส.ค.) คิดว่า อัซปิลิกวยต้า จะทำหน้าที่ (กัปตัน) ทว่านั่นไม่ใช่แต่งตั้งถาวร ส่วนตัวอยากรู้จักผู้เล่นให้มากขึ้น ซึ่งเมื่อในหัวมีความชัดเจนผมจึงสามารถตัดสินใจเลือกได้"  '

แคนดิเดตกัปตัน เชลซี นอกจาก อัซปิลิกวยต้า กับ อาซาร์ ก็ยังประกอบด้วย แกรี่ เคฮิลล์, ดาวิดลุย และ เชส ฟาเบรกาส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด