:::     :::

ก๊วนผีรุมสดุดีฟอร์มหน้าใหม่เฟร็ด

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561
8,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ, ปอล ป็อกบา และ อันเดรียส เปเรยร่า สามผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องผลงานนัดเดบิวต์ของ เฟร็ด มิดฟิลด์ป้ายแดง ว่าแสดงออกได้ถึงความเป็นนักเตะคุณภาพ

แข้งบราซิเลี่ยนเจ้าของค่าหัว 52 ล้าน ปอนด์ สตาร์ตตัวจริงเกมเอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 แล้วอยู่ในสนาม 76 นาที สามารถประสานงานกับ เปเรยร่า และ ป็อกบา แดนกลางอย่างลื่นไหล จนซื้อใจทีมเมต 

“ผมคิดว่าสไตล์เขาเป็นขาลุย - พร้อมทะยานไปข้างหน้า แน่นอนว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกลุ่มเราที่นักเตะทุกคนจำเป็นต้องเรียนรู้รูปแบบการเล่นซึ่งกันและกัน" อเล็กซิส กล่าวกับรีวิวหลังเกมสโมสร ที่จะเอาลงหนังสือโปรแกรม 


เฟร็ด (ซ้าย) เปิดตัวสอบผ่าน

"หมอนั่นเพิ่งมาอยู่กับเราเวลาอันสั้น แต่ก็เห็นเลยว่าเป็นนักเตะกระหายชัยชนะต้องการประสบความสำเร็จในทุกรายการ อีกทั้งมีดีกรีผ่านฟีฟ่า เวิลด์ คัพ มันคือการเสริมทัพคุณภาพ" 

ด้านกัปตัน ป็อกบา ซึ่งขับเคลื่อนแดนกลางกับแข้งวัย 25 ปี ก็กล่าวไปในทิศทางเดียวกัน "เฟร็ด มาใหม่ก็จริงทว่าผลงานนัดแรกเขาสอบผ่าน" แข้งเฟร้นช์แมนอวยเพื่อนใหม่ 


สามประสานแดนกลางนัดล่าสุด (จากซ้าย) เฟร็ด, ป็อกบา และ เปเรยร่า

"นี่แค่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แน่นอนมันมีเรื่องต้องปรับจูน แต่ภาพรวมออกมาดีแถมทีมยังชนะ"  

ปิดท้ายกับ เปเรยร่า ที่เหมือนพี่เลี้ยงให้แข้งเบอร์#17 ก็ยินดีกับผลงานบัดดี้ "หมอนั่นเป็นผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว ผมดีใจกับผลงานของเขาด้วย "

สำหรับนัดต่อไป ปีศาจแดง จะออกไปเยือน ไบรท์ตัน ทีมซึ่งยัดเยียดความปราชัยให้เมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งนี้ทีมมีลุ้นได้ เนมันย่า มาติช กลับมาแย่งแดนกลางอีกราย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด