:::     :::

เอเจนต์แข้งเลี่ยนเชียร์ผู้เล่นตัวเองติดธง

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2560
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ดามิโค่ ตัวแทนนักเตะสัญชาติอิตาเลี่ยนออกโรงเชียร์ให้ จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า เฮดโค้ชทีมชาติ เรียกสองผู้เล่นในความดูแลของเขาไปช่วยเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งต้องเพลย์-ออฟ

เอเจนต์คนดังกล่าวกับ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ในเชิงเรียกร้องว่า "มันน่าแปลกใจมากที่ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ กับ เซบาสเตียน โจวินโก้ ไม่มีชื่อติดทีม 'อัซซูรี่'"  

อิตาลี ต้องลงเตะเพลย์-ออฟ เพื่อชิงตั๋วไปเล่น เวิลด์ คัพ 2018 ในเดือนหน้าหลังจากไม่สามารถเป็นแชมป์กลุ่มจี ที่อยู่ร่วมสายกับทีมชาติสเปนได้สำเร็จ 

"เราหวังว่า อิตาลี จะสามารถไปเล่นทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย ทว่าทุกๆครั้งก็จะมีการโต้แย้งเสมอว่าทีมไม่ได้เลือกผู้เล่นที่ดีสุดติดทัพไปด้วย" 

ปัจจุบัน โจวินโก้ เป็นสตาร์เด่นของทีม โตรอนโต เอฟซี ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ขณะที่กองหลัง คริสซิโต้ เล่นให้ เซนิต บู๊พรีเมียร์ลีกรัสเซีย  

"คริสซิโต้ ควรได้รับการพิจารณามากกว่านี้เพราะที่ผ่านมาทั้ง เวิลด์ คัพ ที่บราซิล และ ยูโร 2016 ถูกเมินตลอด นี่เรากำลังพูดถึงกัปตันทีม เซนิต คนปัจจุบัน"  

เชื่อว่าการมายืมสื่อเป็นกระบอกเสียงครั้งนี้ของ ดามิโค่ ก็แค่อยากอัพเกรดเด็กในความดูแลเนื่องจาก  คริสซิโต้ กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์ 2018 หากได้ไปเล่นทีมชาติในฟุตบอลโลกก็จะทำให้หางานได้ง่ายขึ้นทั้งกับต้นสังกัดเดิม หรือทีมในกัลโช่ เซเรีย อา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด