:::     :::

เอเยนต์เผยข่าวดีบรอยน์เชื่อเอ็นเข่าไม่ฉีก

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดีเบื้องต้น เควิน เดอ บรอยน์ อาจหายกลับมาเร็วที่สุดคือเดือนตุลาคม เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าไม่ได้เอ็นเข่าฉีก

เดอ บรอยน์ เพิ่งเดินทางไปเมืองบาร์เซโลน่า เพื่อเข้ารับการรักษากับ รามอน คูกัต แพทย์เบอร์ 1 ของ เป๊ป หลังจากโชคร้ายบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงตอนฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา คาดการณ์เบื้องต้นว่าต้องพักรักษาตัวราวๆ 2-4 เดือน แต่ก็อาจกลายเป็น 6-9 เดือนหากเส้นเอ็นหัวเข่าฉีกขาด

พาทริค เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของ เดอ บรอยน์ เผยว่า "ผมได้คุยกับ เควิน แล้ว เขายืนยันว่าบาดเจ็บเข่าตอนซ้อม เป็นอาการเดิมกับที่เคยเป็นมาก่อน และเขาก็รู้สึกเหมือนเดิม ตอนนั้นไม่มีเอ็นหัวเข่าฉีกขาด นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด เพราะถ้าไม่เป็นเช่นนั้นเขาอาจพักยาว 6-9 เดือน"

เดอ บรอยน์ ตอนบาดเจ็บเข่าเมื่อสองปีก่อน

"ผลตรวจจะทราบชัดเจนว่าอาการบาดเจ็บรุนแรงหรือไม่ เขาบอกว่าเขารู้สึกเหมือนเมื่อสองปีก่อน ถือเป็นเรื่องดีหากสถานการณ์เป็นแบบนั้น" เอเยนต์พูดถึงอาการบาดเจ็บเข่าของ เดอ บรอยน์ ในปี 2016 ที่ทำให้พลาดช่วย เรือใบสีฟ้า ไป 12 เกม
"เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนซ้อมขณะที่เขากำลังลุกขึ้นยืน ไม่มีการเข้าปะทะใดๆ เลย มันเป็นอุบัติเหตุที่โชคร้ายมาก ฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มต้น แต่ตราบใดที่เอ็นหัวเข่าไม่ได้ฉีกขาด เรายังสามารถหวังว่าเขาจะกลับมาให้เร็วที่สุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด