:::     :::

'มู'ท้าสาบานสัมพันธ์ป็อกราบรื่น

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561
4,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเอาเกียรติเป็นเดิมพันระบุว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ปอล ป็อกบา จะดีเยี่ยมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พร้อมระบุปลอกแขนจะยังเป็นของแข้งเฟร้นช์แมน

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสเกาเหลาระหว่าง มูรินโญ่ กับ ป็อกบา อีกครั้ง ส่วนหนึ่งเพราะตลาดซื้อ-ขาย ยุโรปใกล้ปิดตัว จึงมีการปั่นข่าวจากหลายแหล่ง ทั้งที่ 'ปีศาจแดง' เพิ่งคว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ 2-1 

ล่าสุดการแถลงความพร้อมก่อนเกมเยือนไบรท์ตัน วันอาทิตย์นี้ ( 19 ส.ค.) กุนซือโปรตุกีสยันหนักแน่น ระหว่างเขากับกองกลางแชมป์โลกทุกอย่างเป็นบวก 


มูรินโญ่ (ซ้าย) กับ ป็อกบา (ขวา) ช่วงนี้หวานชื่น

"ความจริงเราสองคนทำงานร่วมกันมากว่า 2 ปี กับอีกสองอาทิตย์ กล้าบอกว่าไม่มีเวลาไหนจะหวานชื่นไปกว่าตอนนี้แล้ว อมพระมาพูดเลย" 

"คงไปเรียกร้องอะไรจากเขามากกว่านี้ไม่ได้ อย่างนัดก่อนกลับมาซ้อมแค่ 3 วัน ตามปกติคงชวดแข่งทว่าผมก็สะกิดว่าช่วยหน่อยได้ไหม? นี่เกมสำคัญของทีมเรา ตัวเลือกก็จำกัด ซึ่ง ปอล ก็แสดงออกมาอย่างดี" 

"เขาทำได้เกินคาดเสียอีก ยิ่งเมื่อบอกว่าทุ่มเททุกอย่างก็เพื่อแฟนบอล นั่นแหละคำที่ผมอยากได้ยิน มันคือสิ่งที่คนเป็นโค้ชอย่างเราๆเรียกร้องจากผู้เล่น - ทำเพื่อแฟนบอล -"


ปลอกแขนยังอยู่ที่ ป็อกบา

"หมอนั่นทั้งทำงานหนัก, เล่นดี, เสียสละเพื่อเร้ด อาร์มี่, เพื่อทีม มันคือสิ่งสำคัญที่ผมต้องการ - เล่นเพื่อทีม - คงปลื้มกว่านี้ไม่ได้แล้วซึ่งกับนัดวันอาทิตย์เขาจะยังสวมปลอกแขนต่อไป"  

อนึ่งมีการเปิดเผยว่าหากแข้งวัย 25 กะรัต เล่นจนจบฤดูกาล 2018-19 จะได้โบนัสความภักดีเป็นเงินกินเปล่าถึง 3.4 ล้าน ปอนด์ (ราว 149.6 ล้าน บาท)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด