:::     :::

รอยส์ซัดชัยน.ท้ายดอร์ทมุนด์ต่อเวลาลิ่วเดเอฟเบ

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ กลายเป็นฮีโร่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อพังประตูชัยในนาทีสุดท้ายของการต่อเวลา ช่วยทีมบุกชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 2-1 พร้อมคว้าตั๋วเข้ารอบต่อของศึกเดเอฟเบ โพคาล

"เสือเหลือง" ที่เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 4 สมัย ลงเล่นในรอบแรกด้วยการออกไปเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมในลีกา 2 เยอรมัน โดยที่จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเต็มที่มี มาร์โค รอยส์, คริสเตียน พูลิซิช และ มาริโอ เกิทเซ่ เป็น 3 ประสานในแดนหน้า

ครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถเจาะประตูเจ้าถิ่นได้แม้พยายามบุกใส่อย่างเต็มที่ ก่อนที่ครึ่งหลังจะทยอยเปลี่ยสำรองทั้ง อักเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียมที่เพิ่งย้ายมาใหม่ รวมถึง มักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ และ จาดอน ซานโช่ 

รูปเกมกลับเป็น กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ที่ชิงจังหวะนำไปก่อน 1-0 ในนาที 77 โทเบียส มอห์ร ตัวสำรองโยนไปให้ ดาเนียล เกอิต้า-รูเอล ชงบอลต่อมาถึง เซบาสเตียน แอร์นส์ท ยิงเข้าไปเด็ดขาด 

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย 90+4 ดอร์ทมุนด์ ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะโยนบอลวัดเข้ามาในเขตโทษถึง อักเซล วิตเซล ตั้งเท้าแปวอลเลย์ตุงตาข่าย จบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษฃ

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างระมัดระวังตัว และเกือบต้องว่ากันถึงการดวลจุดโทษ แต่แล้วนาทีที่ 120 ดอร์ทมุนด์ก็มาได้ประตูชัยเมื่อ จาดอน ซานโช่  พาบอลลุยเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนเปิดให้ มาร์โค รอยส์ ตวัดยิงด้วยขวาตรงจุดโทษเข้าไปอย่างเด็ดขาด ทำให้จบเกม ดอร์ทมุนด์ เอาตัวรอดหวุดหวิดด้วยการบุกชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด