:::     :::

เนวิลล์อัดบอร์ดผีไม่จริงใจหนุน'มู'

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
3,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าผลงานติดหล่มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นฤดูกาล 2018-19 ไม่ใช่ความผิด ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ฝ่ายเดียวแต่บอร์ดบริหารก็มีส่วนเพราะขาดการสนับสนุนแบบจริงใจช่วงตลาดซื้อ-ขาย

โอลด์ แทรฟฟอร์ด ครุกรุ่นอีกครั้งเมื่อ 'ปีศาจแดง' เสียท่าพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ทั้งที่เป็นเพียงนัดสองฤดูกาลใหม่ เมื่อผนวกฟอร์มปรีซีซั่นไม่เป็นสับปะรด แพะรับบาปจึงไม่พ้นกุนซือใหญ่ มูรินโญ่ 

อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ ฐานะลูกหม้อเก่าแสดงความเห็นผ่าน 'มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล' ว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง ซึ่งดูแลเรื่องซื้อ-ขาย สรรหาบุคลากรคุณภาพก็มีความบกพร่องไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันเนื่องจาก ตอบสนอง ผจก.ทีม ต่ำมาก 


วู้ดเวิร์ด (ซ้าย) ไม่หนุน มูรินโญ่ (ขวา) อย่างที่ควรจะเป็น

" ณ ตอนนี้มันค่อนข้างแน่ว่ามีความไม่ลงรอยระหว่างบอร์ดสโมสรกับ โชเซ่" ลูกหม้อเก่า วิพากษณ์องค์เดิมของตัวเอง 

"โชเซ่ ประกาศเมื่อศุกร์ที่แล้วระหว่างร่วมรายการช่องเราว่าจากนี้ให้เรียกเขาเป็น - เฮดโค้ช - ก็พอ" 

"คำพูดนั้นแสดงอะไรออกมา! มันหมายความว่าเขาเพียงได้รับผู้เล่น, ได้สอนงานว่าบนสนามต้องไปทิศทางไหน แต่สิทธิ์สำหรับเลือกบุคลากรไม่มีอีกแล้ว" 

"ทั้งนี้ เร้ด เดวิลส์ อย่าเข้าใจผมผิดว่าพยายามโอ๋ มูรินโญ่ แต่มันคือเรื่องจริง! เมื่อสโมสรเลือกใครคนหนึ่งมาเป็น ผจก.ทีม ก็ต้องหนุนเต็มที่ จริงอยู่ โชเซ่ อาจใช้เงินมหาศาลซึ่งทีมก็ซัพพอร์ทมาตลอด แต่พอซีซั่นล่าสุดกลับละเลย องค์กรจะมาทำอะไรครึ่งๆกลางๆแบบนี้ไม่ได้" 


เนวิลล์ มองว่า ยูไนเต็ด หัวทิ่ม บอร์ดมีส่วนรับผิดชอบ

"อย่างที่ผมเปรียบเปรยไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน  - บ้านหนึ่งหลังเราจะทำแค่ 3 ส่วน 4 ไม่ได้ มันต้องสร้างให้เสร็จ - ยิ่งกับกรณีนี้ของ ยูไนเต็ด คุณมาทอดทิ้งผจก.ทีม คนเดียวกับที่เพิ่งจับต่อสัญญาเมื่อมกราคมมันถูกต้องหรือ?" 

ตลาดซัมเมอร์ 2018 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หน้าใหม่ 3 คนคือ เฟร็ด, ดิโอโก้ ดาโล่ต์ และนายด่านสำรอง ลีแกนท์ ทั้งนี้มีตำแหน่งที่ มูรินโญ่ อยากเสริมคือเซนเตอร์ฮาล์ฟแต่ถูกเตะถ่วงเพราะสเป็คอายุมากบอร์ดมองว่าไม่คุ้มลงทุน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด