:::     :::

"มูฮัมหมัด"ชมแข้งใหม่โต๊ะเล็กไทยจูนเข้ากันเร็ว

วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มูฮัมหมัด" หวัง ทำผลงานให้ดีต่อเนื่อง หลังประเดิมซัดประตูแรก ให้ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ชุด ไทยแลนด์ ไฟว์ และ ชิงแชมป์ อาเซี่ยน

ภายหลัง เกมอุ่นเครื่อง นัดพิเศษ เพื่อเตรียมความพร้อม อย่างเป็นทางการ เกมแรก ของ ทีมฟุตซอลทีมชาติ ไทย ชุดลุยศึก ไทยแลนด์ ไฟว์ และ ฟุตซอล ชิงแชมป์ อาเซี่ยน ในเกมที่ พ่าย พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี 1-2

โดย “เจ้าเหม็ด” มูฮัมหมัด อุซมานมูซา หน้าเป้าตัวเก่ง เผย หลังซัดประเดิมประตูแรกให้ทีมโต๊ะเล็กไทยชุดนี้ ว่า “โดยรวม ผมว่า เราทำได้ดีเลย เพียงแต่ เรามาโดนเร็ว ในช่วงต้นเกม ที่ไปเสียสมาธิ”

“ผมว่าทุกคน เรียนรู้ระบบ ของ โค้ชปูลปิส ได้เร็ว หลายๆคน ก็มาจาก หลายสโมสร ซึ่ง เราก็เพิ่งรวมตัวกัน ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ แต่ละคน ก็กำลังปรับจูนเข้าหากัน ตอนนี้ ก็ประมาณ 70-80 % มาเจอกับ พีทีที บลูเวฟ ชลุบรี ก็แน่นอนว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งเกมรับ และ เกมรุก เราสู้ได้ขนาดนี้ ก็ถือว่าดีเลย”

“แต่เราเอง ยังต้องกลับไปแก้ไขหลายๆอย่างเช่นกัน จนกว่า จะถึงทัวร์นาเม้นท์แรก ทั้งลูกเซ็ตเพลย์ ลูกสูตร และ อีกหลายอย่าง ที่ยังต้องเรียนรู้ และ ฝึกให้แม่นยำ ส่วนประตูแรกที่ทำได้ ก็เป็นการเรียกความมั่นใจได้ดีมาก สำหรับตัวผม และ หวังว่า จะทำผลงานได้ดีต่อไป”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด