:::     :::

รูนี่ย์เชื่อ'โด้'แบกยูเว่ซิวแชมป์ชปล.

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าค่าย ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรในเมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ สหรัฐฯ เชื่อว่าศักยภาพของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะดีพอเข็น ยูเวนตุส คว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2018-19

โรนัลโด้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ ยูเว่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยมูลค่า 100 ล้าน ยูโร ทั้งนี้เขาถูกคาดหวังว่าจะนำพา 'ม้าลาย' ซิวถ้วยบิ๊กเอียร์สู่ตูรินอีกครั้งนับจากหนล่าสุดเมื่อ ค.ศ.1996

ไม่เพียงกองเชียร์ 'เบียงโคเนรี่' ที่ศรัทธาเช่นนั้น เพราะแม้แต่ รูนี่ย์ อดีตทีมเมตก็ฟันธงว่าทีม ยูเวนตุส จะเป็นเจ้ายุโรป โดยมี 'ซีอาร์ 7' ประเคนมาให้ 

“เขาจะทำมัน โรนัลโด้ พร้อมแผลงฤทธิ์อย่างเคยเป็นตลอดทศวรรษที่ผ่านมา" รูนี่ย์ กล่าวกับสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น สปอร์ต


แชมป์ ยูซีแอล กับ ยูไนเต็ด ปี 2008

"หมอนั่นพร้อมพังตาข่ายช่วย ยูเวนตุส ทั้งนี้ผมขอเดาว่า ยูเว่ จะสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุที่ว่ามีผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ ที่นั่น"

"ฐานะที่เคยสนิทกันมา หมอนั่นนิสัยดีมาก, รักครอบครัว, ทำงานหนัก และมักมีญาติพี่น้องเคียงข้างเสมอ เป็นภาพลักษณ์อันน่ารักเหลือเกิน" 

"สะพานสู่ความสำเร็จของหมอนั่นคือทำงานหนัก ฉะนั้นมันก็สมควรแล้วกับความสำเร็จตลอดอาชีพ เพราะไฟที่จะเป็นเบอร์ 1 มันคุไม่มีมอด" 

อนึ่งทั้งคู่คือสมาชิกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ปี 2008 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ 'ซีอาร์ 7' ก่อนจะต่อยอดทำได้อีกสี่ครั้งกับ เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด