:::     :::

ซาร์รี่แขวะกลับเซเรียอาบอลน่าเบื่อ

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561
5,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ จวกแบบอ้อมๆคืนใส่ โอเรลิโอ เด โลเรนติลิส ปธ.สโมสร นาโปลี ว่าจงเสพสุขในกะลาของตัวเองต่อไป เพราะศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไม่ได้ดุเดือดสมราคาคุย

ซาร์รี่ มีอดีตเป็นเทรนเนอร์ นาโปลี ทว่าตอนแยกทางออกมาจบไม่สวยนักเพราะถูกถอดกลางอากาศ ให้ คาร์โล อันเชล็อตติ มาเสียบแทน กระทั่งข้ามฟากมารับงานยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ทั้งนี้ท่านปธ. เด โลเรนติลิส เพิ่งให้สัมภาษณ์ดิสเครดิตกุนซือวัย 59 กะรัตว่าของเก๊ เพราะโมสรเปย์ทุกอย่างยังไม่มีปัญญาคว้าแชมป์ตลอด 3 ปี 

ซึ่งคนอย่างอดีตนายแบงก์มีหรือปล่อยให้เดินแขวะข้างเดียว เขาจึงตอบแบบมีดโกนอาบน้ำผึ้งระหว่างแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ( 26 ส.ค.) ว่าดีใจที่ได้หลุดพ้นลีกเตะเน้นผลแบบ เซเรีย อา เสียที

ซาร์รี่ บอกว่าพรีเมียร์ลีก มันส์กว่า เซเรีย อา

"ที่ อิตาลี พวกเขาโหมโรงกันยกใหญ่ก่อนแข่งว่าจะมีสงครามในสนาม ทั้งนี้ผมคิดว่าหากเป็น เซเรีย อา หากคุณขึ้นนำ 2-0 เมื่อเวลาผ่าน 20 นาที ก็คงปิดเกมได้แล้ว" ซาร์รี่ กล่าวโดยอ้างเหตุการณ์นัดก่อนที่ เชลซี นำ อาร์เซน่อล 2-0 แต่โดนตีเสมอ 2-2 เมื่อจบครึ่งเวลา

"แต่ที่นี่ก่อนแข่งมันคือการเฉลิมฉลอง แต่ช่วง 90 นาที เข่นฆ่ากันอย่างในสงคราม ซึ่งถ้าให้เลือกก็ต้องเอาความเร้าใจอย่างพรีเมียร์ลีกอยู่แล้ว" 

ซาร์รี่-บอล แสดงผลงานเมื่อกดไปแล้ว 6 สกอร์จากการลงเล่นแค่ 2 นัด จนผู้เล่น เชลซี ยิ้มแก้มปริ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด