:::     :::

รอสส์ตามรอย'แลมพ์'เพชรฆาตแถว2

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
3,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์กลี่ย์ กองกลางสังกัด เชลซี กล้าประกาศความมั่นใจว่าตัวเองมีศักยภาพดีพอทะลวงตาข่ายฤดูกาลละ 20 ลูก ตามแบบ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แข้งในดวงใจ

บาร์กลี่ย์ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน สู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครึ่งฤดูกาลหลัง 2017-18 ทว่าไม่เคยสมบูรณ์จนถูก อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม คนเก่าเมิน 

ทว่าในซีซั่น 2018-19 ทีมเปลี่ยนมาใช้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นำทัพซึ่งก็มอบโอกาสแก่มิดฟิลด์เลือดผู้ดีมากขึ้นในสองนัดที่ผ่านมาจนทำให้ บาร์กลี่ย์ อยากตอบแทนความไว้ใจด้วยประตูจากแถวสองระดับ 20 เม็ด/ซีซั่น เหมือน แลมพาร์ด อดีตขุนพล 'สิงห์บลูส์' เคยทำไว้ 

"ผมเชื่อว่าตัวเองสามารถทำประตูได้ฤดูกาลละ 20 ลูก จริงอยู่เป็นตัวเลขที่ไม่น้อยแต่ก็คือเป้าท้าทาย คุณเคยเห็นคนทำได้มาแล้วไม่ว่า แลมพ์, สตีวี่ จี หรือ สโคส์"  บาร์กลี่ย์ กล่าวกับ นสพ.เทเลกราฟ 


แลมพาร์ด ไอดอลของ บาร์กลี่ย์

"แฟร้งค์ คือตัวอย่างที่ดีของผม เมื่อก้าวสู่สโมสรแห่งนี้ในวัยไล่เลี่ยกัน ขณะที่การไต่ระดับอาชีพก็ใกล้เคียง" แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม ทีมระดับกลางๆมาสู่บ้านใหญ่ในวัย 24 กะรัต  

"พี่เขาคือคนที่มาประสบความสำเร็จกับทีม เช่นเดียวกันผมก็อยากตามรอยนำทีมพุ่งชนเกียรติยศ รวมถึงโดยส่วนตัว กล้ายกให้เขาป็นไอดอลเมื่อได้เห็นประตูที่ แฟร้งค์ ทำได้ใน ยูฟ่า ชปล.ก็คึกต้องการยิงเช่นนั้นบ้าง"  

บาร์กลี่ย์ มีลุ้นนับหนึ่งกับสกอร์ในลีกเกมที่ เชลซี ออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ( 26 ส.ค.) เพราะคู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง เชส ฟาเบรกาส ยังไม่พร้อมลงสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด