:::     :::

ยังอดีตวอร์ริเออร์สถูกตำรวจรวบตัวหลังขัดขืนการจับกุม

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561
1,269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ยัง อดีตการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวหลังฟรีเอเยนต์วัย 33 ปีไม่ให้ความร่วมมือในกระบวนการยุติธรรม

นิค ยังส์ อดีตชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกุมตัวตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาหลังฟรีเอเจนต์วัย 33 ปีปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ขณะเกิดเหตุ ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ยัง ถูกตำรวจจับกุมตัวเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังเจ้าหน้าที่เรียกให้หยุดรถใน ลอส แอนเจลีส แต่อดีตผู้เล่น วอร์ริเออร์ส ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่จนถูกจับกุมตัวในเวลาต่อมา 

จากแถลงการณ์ของตำรวจระบุว่าฟรีเอเจนต์วัย 33 ปีไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุและถูกจับกุมตัวเพราะขัดขวางกระบวนการยุติธรรม โดยมีพยานคนหนึ่งยืนยันว่าตำรวจนำตัว ยัง ออกจากรถของเขาและสั่งให้การ์ดวัย 33 ปียืนหันหลังพิงพนังก่อนใส่กุญแจมือและนำตัวไปเข้าห้องขัง

นิค ยัง วัย 33 ปียังเป็นฟรีเอเจนต์หลังหมดสัญญากับ วอร์ริเออร์ส ที่เซ็นไปในช่วงปิดซีซั่นก่อนมูลค่า 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาทำเฉลี่ย 7.3 แต้มต่อเกมและมีส่วนช่วย โกลเด้น สเตท คว้าแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปีหลัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด