:::     :::

ลูก'โด้'แววดีประเดิมซ้อมยูเว่

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของ ซีอาร์ 7 ได้รับโอกาสตามเข้าฝึกซ้อมฐานะนักเตะยุวชนสโมสร ยูเวนตุส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความประทับใจแก่สตาฟฟ์ว่ามีแววเป็นลูกไม้ใต้ต้น

'ม้าลาย' ทุ่มงบสูงสุดสโมสร 100 ล้าน ยูโร ให้กับ เรอัล มาดริด เพื่อแลกกับ โรนัลโด้ ดีกรีแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 5 สมัย หวังให้เสกบิ๊กเอียร์มาสู่เมืองตูรินอีกครั้งนับจากปี 1996 

โดยแม้ 2 นัดทีผ่านมาในลีกแข้งวัย 33 กะรัต ยังไม่มีสกอร์ ทำเพียง 1 แอสซิสต์แมตช์ล่าสุดซึ่งเอาชนะ ลาซิโอ 2-0 ทั้งนี้นอกจากตัวเขาที่อาจสร้างความสำเร็จให้ 'เบียงโคเนรี่' ยังอาจนำเมเล็ดพันธุ์คุณภาพตามติดมาด้วย 


คุณครูคนสวยที่สอน โรนัลโด้ จูเนียร์


ขณะที่คนพ่อก็ซ้อมอย่างเข้มข้น

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' ว่า โรนัลโด้ จูเนียร์ ลงฝึกซ้อมกับทีมเด็ก ยูเว่ ชุดอายุต่ำกว่า 9 ปี ที่ศูนย์ฝึกวิโนโน่ เป็นครั้งแรก โดยมี จอร์จิน่า แฟนสาวของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตามมาให้กำลังใจด้วย

ซึ่งในสนามซ้อมยังมี มัตเตีย บาร์ซายี่ ลูกชายของ อันเดรีย บาร์ซายี่ ที่เกิดปี 2010 เหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ 

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เพิ่งให้สัมภาษณ์เห็นแววลูกชายคนนี้ว่าจะแข็งแกร่งไม่แพ้เขา หากเลือกที่จะเอาดีกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด